.
.

Trà My Idol tiết lộ hậu trường thú vị trong MV mới


Nữ ca sĩ vừa bật mí hậu trường hoành tráng trong MV tái xuất Let me feet your love tonight

Sau khi tuyên bố trở lại làng giải trí và gây tò mò khi tung đoạn teaser đầy ấn tượng, Trà My Idol vừa chính thức hé lộ thêm loạt thông tin thú vị về dự án âm nhạc mới.

Let me feet your love tonight là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Trà My Idol thực hiện sau 2 năm vắng bóng. Ca khúc chủ đề do producer, rapper Rhymastic sáng tác và được Trà My Idol ấp ủ ra mắt từ trước khi lên xe hoa. Phải mất một thời gian dài để có bản audio ưng ý, Trà My còn quyết định đầu tư thực hiện MV hoành tráng, mang câu chuyện đầy cảm xúc và mới mẻ.

Muốn giấu kín nội dung ca khúc cũng như thông điệp, câu chuyện ẩn chứa trong MV đến tận ngày trình làng, song trước sự nóng lòng của đông đảo khán giả hâm mộ. Trà My Idol và ê-kíp đã bật mí đoan clip hậu trường kèm loạt khoảnh khắc hút mắt sẽ xuất hiện trong Let me feet your love tonight.

Được biết, để hoàn thành MV, Trà My Idol cùng các cộng sự đã làm việc miệt mài trong suốt 24h. Phải thực hiện toàn bộ những cảnh quay trong nhà kho nóng nực, nhiều khói bụi, song Trà My Idol vẫn không ngại vất vả thậm chí còn sẵn sàng thay đồ, trang điểm tại nơi được dựng tạm bằng những tấm tôn có sẵn.

Loạt trang phục sexy mà Trà My Idol đầu tư trong MV cũng là điểm thu hút sự chú ý của công chúng.

Chia sẻ về việc phần trang phục trong MV, Trà My Idol cho biết: ‘Concept cho phong cách, trang phục MV được tôi và Lê Minh Ngọc bàn bạc kĩ lưỡng rồi đặt Huy Trần thiết kế những bộ đồ lạ mắt nhất. Tuy thời gian gấp rút nhưng mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ và làm hài lòng toàn bộ ê-kíp”.

Theo dự kiến, MV của Trà My Idol sẽ được ra mắt vào ngày 16/9 tới đây.

Ảnh: Duy Nguyễn



Bài viết cùng chuyên mục