.
.

Miley Cyrus khiến Adam Levine bái phục với tài chặt chém trên ghế nóng


Dù là lần đầu tiên tham gia The Voice US với vai trò huấn luyện viên nhưng Miley Cyrus không hề tỏ ra thua kém 2 vị huấn luyện viên kỳ cựu còn lại.

Trải qua 10 mùa thi kể từ tháng 4/2011, The Voice US tạo được dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi những nhân tố tài năng mới được phát hiện, những màn biểu diễn đặc biệt, sự cuốn hút của chương trình còn đến từ những màn tung hứng vô cùng hài hước của các vị huấn luyện viên.

Bắt đầu từ mùa giải năm nay, khán giả Việt có thể xem chương trình vào cùng ngày lên sóng với lịch chiếu của Mỹ thông qua kênh Star World Việt Nam.

Thông tin về sự trở lại của chương trình vào mùa thứ 11 hiện đang khiến khán giả nóng lòng chờ ngày lên sóng. Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của hai vị huấn luyện viên nữ Miley Cyrus và Alicia Keys.

Miley Cirus…

… và Alicia Key là hai huấn luyện viên mới của The Voice US 2016.

Tuy nhiên, khi tin này vừa được công bố, đông đảo khán giả đã phản hồi tiêu cực về việc để cho Miley ngồi ghế huấn luyện viên. Nhiều người bình luận trên trang Facebook của The Voice US bày tỏ sự phản đối như: ‘Tôi yêu Alicia Keys nhưng tôi sẽ không xem nếu Miley Cyrus làm huấn luyện viên. Tôi đã xem chương trình này từ đầu, nhưng điều này đã phá hỏng nó. Chúc may mắn’, ‘Tôi sẽ không xem nếu Cyrus xuất hiện trên chương trình’…

Mặc những lời phản đối hướng về mình, giọng ca Wrecking Ball tỏ ra mình khá tự tin với vai trò mới này. Thông qua đoạn trailer được hé lộ, sự hoạt ngôn của nữ ca sĩ trẻ được phát huy tối đa, thể hiện qua những màn đấu khẩu, giành giật thí sinh với những huấn luyện viên khác.

Thậm chí, cô khiến huấn luyện viên Adam Levine phải ‘cúi đầu’ chào thua trong một màn ‘chặt chém’ của mình, trong khi đó 2 giám khảo còn lại cười thích thú. Có thể thấy, dù là thành viên mới nhưng Miley Cyrus không hề tỏ ra thua kém 2 vị huấn luyện viên kỳ cựu còn lại.

Adam Levine phải chào thua độ ‘chặt chém’ của Miley

Chưa kể ở những diễn biến khác, nữ ca sĩ còn lên tận sân khấu song ca cùng thí sinh hay thậm chí… cởi áo để chiêu dụ nhân tài về đội mình. Chính sự nhiệt tình này khiến sân khấu vòng giấu mặt của The Voice US mùa 11 nóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, những trang phục, phong cách trang điểm, làm tóc của Miley ở mỗi tập lên sóng cũng là điều thu hút sự chờ đợi của khán giả.

Miley Cyrus nổi bật trên sân khấu

Có thể thấy, dù cùng là 2 nghệ sĩ mới ngồi ghế giám khảo nhưng Alicia Keys dường như đóng vai khá hiền nên hầu như không nhiều người kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ tạo kịch tính cho chương trình. Nhưng cũng nhờ đó mà các thí sinh bày tỏ sự mến mộ đến cô nhiều hơn. Sự ngang tài ngang sức của các huấn luyện viên năm nay là một ẩn số khó có thể nói trước.

4 huấn luyện viên biểu diễn trong chương trình

The Voice US – chương trình âm nhạc từng 2 lần giành giải Emmy sẽ trở lại mùa thứ 11 với những giọng ca ‘khủng’ nhất đến từ khắp nước Mỹ, với sự dẫn dắt của 4 vị Huấn luyện viên Adam Levine, Blake Shelton, Alicia Keys và Miley Cyrus. Carson Daly cũng sẽ tiếp tục vai trò người dẫn dắt chương trình sau 10 mùa giải thành công. Cuộc thi gồm 5 phần: Vòng giấu mặt, vòng đối đầu, vòng đo ván, vòng loại trực tiếp và vòng biểu diễn trực tiếp.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 12h thứ Ba và thứ Tư hàng tuần kể từ ngày 20/9 (cùng ngày với Mỹ) trên kênh Star World Việt Nam.



Bài viết cùng chuyên mục