.
.

Maroon 5 hủy diễn vì vợ Adam Levine sắp chuyển dạ


Giọng ca chính bận rộn vì vợ sắp trở dạ nên nhóm nhạc đành hủy thêm buổi diễn.

Hôm 17/9, Maroon 5 thông báo, show diễn của nhóm tại Hartford, Connecticut, Mỹ vào ngày 19/9 tới sẽ bị hủy vì sắp đến ngày bà xã thủ lĩnh Adam Levine là người mẫu Behati Prinsloo lâm bồn. Những khán giả đã mua vé sẽ được hoàn lại tiền.

Nhóm Maroon 5. Ảnh: DM

Chân dài 27 tuổi dự kiến sẽ trở dạ vào ngày 20/9. Em bé sắp chào đời được siêu âm là con gái. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2014 sau 2 năm hẹn hò.

Đầu tháng này, Adam Levine cho biết lịch trình 7 show diễn của Maroon 5 trong tour Maroon V Tour sẽ thay đổi vì vợ chồng anh bận rộn chuẩn bị đón em bé.

Qua trang cá nhân, nam ca sĩ 37 tuổi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ qua: ‘Cuộc sống mà, rất đẹp nhưng cũng phức tạp và tôi xin lỗi vì gây ra bất cứ sự bất tiện nào cho các bạn. Có thể các bạn sẽ phải chờ lâu một chút. Chúng tôi rất xin lỗi’. Trong khi đó, bà bầu Behati tỏ ra rất háo hức trong những ngày cuối cùng của thai kỳ. Cô đăng lên trang cá nhân bức ảnh bụng bầu to vượt mặt.

Vợ chồng Adam sắp đón con gái đầu lòng. Ảnh: DM

Kể từ khi vợ mang thai, Adam bận rộn hơn. Anh phải cân bằng công việc đi diễn với ban nhạc và làm huấn luyện viên cho The Voice Mỹ, đồng thời chăm sóc vợ bầu.

Để chuẩn bị đón con gái đầu lòng, vợ chồng Adam đang tìm mua một ngôi nhà ở khu vực Pacific Palisades, Los Angeles.



Bài viết cùng chuyên mục