.
.

K2 – Bộ phim mong chờ nhất trên màn ảnh Hàn tháng 9 với cặp đôi trai tài gái sắc Ji Chang Wook- Yoona


Dự án K2 là dự án phim truyền hình được fan chờ đón nhiều nhất hiện nay khi bộ phim W kết thúc. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp của bộ đôi nổi tiếng: Yoona và Ji chang Wook

Hai diễn viên chính được mệnh danh mỹ nam và mỹ nữ đình đàm xứ Hàn. Yoona là cái tên cực hot tại xứ Trung sau bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long. Còn mỹ nam có nụ cười chết người Ji chang Wook cũng vừa hoàn thành xong bộ phim Thiếu nữ toàn phong 2. Vì thế, bên cạnh nội dung hấp dẫn và đầy kịch tính, xoay quanh những âm mưu chính trị đầy thủ đoạn và tàn ác, thù thì sự kết hợp của cặp đôi hot nhất nhì xứ sở Kim chi được các fan chờ đón hơn cả.

Kim Je Ha (Ji Chang Wook) là một người lính đánh thuê hoạt động dưới lực lượng đặc biệt JSS. Anh là một người lính giỏi nhưng lại bị đất nước và đồng nghiệp bỏ rơi. Anh đã lợi dụng cô con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống Go Ahn-na (yoona, yoona snsd, k2, ji chang wook, phim hot thang 9hững người đã phản bội anh. Thế nhưng liệu có đúng hay không đối với cô chỉ có thuần túy ‘sự lợi dụng’ hay sẽ còn tồn tại thứ tình cảm nào khác nữa?

Bên cạnh một Kim Je Ha (Ji Chang Wook) lạnh lùng và có một quá khứ đau buồn, thì Go Ahn-na (Yoona) cũng mang trong lòng nỗi đau mất mẹ từ nhỏ và một cuộc sống cô độc.

Những hình ảnh mới nhất của Go Ahn-na (Yoona) khiến người xem sững sờ

Lớn lên trong cảnh giàu sang, nhưng với Ahn-na, gia đình thật sự là địa ngục. Mở đầu đoạn phim với cảnh hốt hoảng và bộ quần áo rách bươm, bẩn thỉu, Ahn-na khiến khán giả hoảng hốt. Cô như muốn tìm kiếm và bám víu vào bất cứ ai mà cô gặp.

Liệu điều kinh khủng gì đã xảy ra với cô gái sinh ra và lớn lên trong cảnh nhung lụa lại trở nên thảm hại đến như vậy?

Điều cuối cùng được hé lộ, người duy nhất đứng về phía Ahn-na không ai khác chính là Kim Je Ha. Cô đã ra lệnh cho anh ‘Không được chết, đây là mệnh lệnh!’ – Lời thoại khiến khán giả như nhớ lại phân đoạn tương tự trong bộ phim ‘Thiên tài lang băm’ giữa tiểu thư Yeo Jin (Kim Tae Hee) và bác sĩ Tae Hyun (Joo Won).

  Để có được những pha hành động mãn nhãn trong bộ phim ‘K2′ , Ji Chang Wook đã ra sức luyện tập một cách chăm chỉ

Nhiều fan đã hài hước nói rằng: ‘Có khi nào xong phim này ổng sẽ được Hollywood mời ko ta’

‘Phim chưa chiếu đã thấy skinship tung tóe’, ‘Mong đợi vào chemistry tóe lửa trên fim của 2 bạn ấy’…- là những dòng cảm xúc của các fan dành cho bộ đôi được mong chờ nhất này

The K2 dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23/9 tới trên sóng đài truyền hình tvN.



Bài viết cùng chuyên mục