.
.

Ngã sưng cổ chân, Jiyeon vẫn cố biểu diễn trong concert T-ara


Trong các phần trình diễn, Jiyeon không thể thực hiện các động tác. Cô cũng phải nhờ các thành viên dìu xuống cầu thang.

Jiyeon cùng T-ara vừa hoàn thành concert cuối cùng nằm trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh các thành phố lớn của Trung Quốc vào ngày 17/9 vừa qua. Dù gặp rất nhiều khó khăn, và không thể hoàn thành các động tác, thậm chí, Jiyeon đi đứng rất khó khăn và phải nhờ các thành viên dìu đỡ, nhưng em út nhóm T-ara vẫn cùng các thành viên còn lại hoàn thành các tiết mục trình diễn, phục vụ người hâm mộ.

Jiyeon phải nhờ các thành viên dìu xuống cầu thang

Theo như chia sẻ của Jiyeon trên trang cá nhân, nguyên nhân khiến Jiyeon bị thương ở chân là bởi cánh gà quá tối, cô đã không để ý có vật lạ ngáng phía trước, dẫn đến vấp ngã và sưng mắt cá chân.

Ngay sau buổi concert, dù còn bị đau nhưng Jiyeon vẫn gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể hoàn thành xuất sắc phần trình diễn.

‘Tại concert hôm nay mình raats hạnh phúc. Cảm ơn mọi người nhiều! Hẹn gặp các bạn vào lần tới, các Queen là đỉnh nhất! Xin lỗi các bạn… Cánh gà tối quá nên là mình không thấy có gì đang ngáng phía trước, do vậy mình đã bị ngã huhu. Mình xin lỗi vì đã không đem đến cho mọi người những màn trình diễn tốt hơn. Mình ổn mà, đừng lo gì cả nhé!’.

Bên cạnh đó, trong buổi concert diễn ra ngày 17/9 này, nhóm đã thu hút tới 8.500 fan tới tham dự. Với lượng fan khủng trên, T-ara đã khiến truyền thông vô cùng bất ngờ. Nhất là khi con số này thậm chí đã vượt cả thành tích của SNSD cũng như 2NE1.



Bài viết cùng chuyên mục