.
.

‘Xì Trum 3: Ngôi làng kì bí’ tung trailer siêu đáng yêu


‘Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí’ hút khán giả nhí bằng các chàng tí hon ở xứ Xì Trum..

Mới đây, Sony Pictures tung ra teaser poster Xì Trum: ngôi làng kỳ bí (Smurfs: The Lost Village). Tác phẩm hé lộ những hình ảnh bằng hiệu ứng 3D dễ thương cùng các nhân vật vui nhộn: Tí Cận, Tí Đô, Tí Cô Nương và Tí Hậu Đậu.

Trailer siêu đáng yêu của Xì Trum 3

Teaser poster bật mí một phần về câu chuyện ở rừng phát sáng xung quanh những cuộc phiêu lưu đầy thú vị của các bạn Xì Trum.

Xì Trum trong phần 3 này giữ vị trí chủ đạo, tỏa sáng theo phong cách hoạt hình dành riêng cho trẻ em.

‘Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí’ được sản xuất dựa vào bộ truyện tranh Xì Trum bằng tiếng Pháp nổi tiếng của Bỉ năm1958. Các nhân vật Xì Trum tí hon sống ở xứ sở của những người thuộc chủng tộc người da xanh xa xôi. Các bạn Xì Trum sống trong những ngôi nhà hình nấm và chơi các trò chơi tinh nghịch.

Cuộc sống ở xứ Xì Trum vô cùng hạnh phúc cho đến ngày lão phù thủy độc ác Gargamel xuất hiện và luôn tìm cách xâm chiếm ngôi làng.

Dù chưa thực sự thành công trong phần trước nhưng ở phần 3 tới đây với những thay đổi mới bộ phim hứa hẹn sẽ có đột phá và thành công hơn. Chuyện về các chàng Xì Trum dường như đã sống và làm say đắm bao thế hệ độc giả. Vậy nên trong tác phẩm lần này, Sony gửi gắm mong muốn bộ phim sẽ làm sống lại những ký ức tuổi thơ của các thế hệ qua màn ảnh nhỏ.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 28/4 năm sau.



Related articles
Bài viết cùng chuyên mục