.
.

Bốn cặp đôi quyền lực nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2016


2016 là năm bùng nổ của làng phim Hàn Quốc với nhiều dự án ‘bom tấn’ trên màn ảnh nhỏ, cùng với đó là các cặp đôi khiến hàng triệu fan mê mẩn.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo (Hậu duệ mặt trời)

Trong tháng 4 vừa qua, bộ phim Hậu duệ mặt trời (tựa gốc: Descendants of the Sun) đã khiến cả châu Á phải điên đảo vì bản tình ca hùng tráng của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) – đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc và nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho hàng triệu khán giả tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nhật Bản, Thái Lan…

Bộ phim là sự trở lại ấn tượng của cặp đôi Song – Song, vì cả hai đã có thời gian dài rời xa mà ảnh nhỏ (Song Hye Kyo bận rộn với các hoạt động nghệ thuật còn Song Joong Ki vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự).

Mặc dù chênh lệch 4 tuổi, song cả hai vẫn vô cùng xứng đôi vừa lứa. Màn hóa thân thành công vào cặp đôi quân nhân – bác sĩ đã giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki chiếm trọn tình cảm người xem. Đây cũng là cặp đôi màn ảnh được yêu mến nhất Hàn Quốc dịp nửa đầu 2016.

Lee Jong Suk – Han Hyo Joo (W – Hai thế giới)

W – Hai thế giới được xem là ‘người kế thừa’ xứng đáng nhất của Hậu duệ mặt trời trong cuộc đua phim Hàn dịp mùa hè. Sau hơn 1 năm nghỉ ngơi tận hưởng thành công của Pinocchio, Lee Jong Suk quyết định tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với một hình tượng hoàn toàn mới lạ.

Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của ‘người đẹp cổ trang’ Han Hyo Joo sau Dong Yi.

Bộ phim được xây dựng với cốt truyện mới lạ, hồi hộp, kích tính, chứa đựng nhiều bí ẩn về một người đàn ông và một người phụ nữ sống cùng một thời điểm nhưng ở hai thế giới khác nhau.

Kang Chul (Lee Jong Suk) – một siêu tài phiệt sở hữu khối tài sản khổng lồ từ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), bác sĩ thực tập khoa ngoại lồng ngực có bố là tác giả truyện tranh nổi tiếng.

Dù bị nhiều người phàn nàn rằng nội dung hơi trúc trắc nhưng phải công nhận W – Hai thế giới đã thổi một làn gió mới vào làng phim có vẻ ‘cạn’ đề tài của Hàn Quốc.

Dù chênh nhau 2 tuổi nhưng phải công nhận cặp chị em Lee Jong Suk và Han Hyo Joo cực đẹp đôi, liên tiếp đốn tim khán giả với những phân đoạn thân mật, ngọt ngào khó cưỡng.

Vẻ nam tính, quyến rũ của Lee Jong Suk phù hợp đến hoàn hảo với vẻ dịu dàng, thanh khiết của người đẹp ‘không tuổi’ Han Hyo Joo, khuynh đảo màn ảnh Hàn trong suốt thời gian phim phát sóng.

Kim Woo Bin – Suzy (Yêu không bờ bến)

Có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ hàng đầu Hàn Quốc là Kim Woo Bin và Suzy, Yêu không bờ bến (Uncontrollbably Fond) nhanh chóng thu hút được hàng triệu khán giả ngóng chờ từ khi phim còn chưa lên sóng.

Từ tập đầu tiên ra mắt vào đầu tháng 7, khán giả đã phải nghiêng ngả vì độ đáng yêu của cặp đôi nổi tiếng này.

Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của Shin Joon Young và No Eul, đôi bạn từng có chung những kỉ niệm đẹp và lãng mạn của thứ tình yêu học trò.

Sau khi trưởng thành, nếm trải sự chia cách đầy tổn thương, và khi đã có cho riêng mình những con đường của sự nghiệp, họ dần nhận ra những đối lập đầy khó khăn của công việc và cuộc sống mưu sinh.

Sau này Shin Joon Young (Kim Woo Bin) đã trở thành một ngôi sao hạng A nổi tiếng với tính cách kiêu ngạo và vô cùng hống hách, còn No Eul – do Suzy thủ vai, từ cô bé nhút nhát năm nào đã trở thành nhà sản xuất trong chương trình truyền hình.

Số phận lại đưa đẩy khiến họ gặp lại rồi nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Do phải ‘đối đầu’ với nhiều đối thủ nặng ký nên rating của Yêu không bờ bến chưa thật sự được như kỳ vọng của nhà sản xuất, nhưng bộ phim cũng trở thành dấu ấn đáng nhớ của màn ảnh Hàn trong năm.

Diễn xuất đối lập đầy cuốn hút, thú vị của cặp đôi Woo Bin và Suzy đã hoàn toàn chinh phục được đông đảo khán giả trẻ.

Park Bo Gum – Kim Yoo Jung (Mây họa ánh trăng)

Cặp đôi ‘thế tử – thái giám’ Park Bo Gum và Kim Yoo Jung hiện đang là cái tên ‘nóng’ nhất màn ảnh nhỏ xứ Kim chi trong những ngày này. Có nội dung hấp dẫn, khung cảnh cổ trang đẹp mê hồn cùng cặp đôi chính ngọt hơn kẹo, drama Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn by Clouds) khiến hàng triệu khán giả khán giả ‘phát cuồng’.

Trong phim, mỹ nam Reply 1988 Park Bo Gum thủ vai thế tử Hyomyeong thời Joseon, còn ’em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung hóa thân thành Hong Ra On, một nữ nhi cải trang thành nam giới và sống bằng nghề quân sư tình yêu cho các chàng trai.

Thông qua một bức thư tình viết gửi cho khách hàng của mình, cô nàng gặp gỡ Lee Yeong – Thế tử Hyomyeong.

Hong Ra On không biết người đứng trước mặt mình là Thế tử, còn Thế tử cũng không nhận ra đây lại là một nữ nhi.

Cảm thấy Thế tử ngày càng trở nên hứng thú với Ra On, các hoạn quan tỏ ra lo lắng và muốn biến Ra On trở thành một hoạn quan giống như họ.

Đều là những diễn viên trẻ đẹp, tài năng, thực lực nên Bo Gum và Yoo Jung dễ dàng chinh phục khán giả ở những tập đầu tiên.

Lối diễn xuất tự nhiên, trẻ trung, vui vẻ cùng màn tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi là một trong những điểm nhấn chính của Mây họa ánh trăng.



Bài viết cùng chuyên mục