.
.

Series phim truyền hình ‘Reply’ chuẩn bị có phần tiếp


Thông tin trên được xác nhận bởi chính nhà sản xuất của bộ phim Shin Won Ho tại lễ trao giải đài tvN vừa qua.

Tối 9/10, đài truyền hình cáp tvN Hàn Quốc đã tổ chức lễ trao giải tvN10 Awards nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng ở cả lĩnh vực giải trí và phim ảnh, đồng thời nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ các chương trình do tvN sản xuất.

Ở hạng mục phim truyền hình, không nằm ngoài dự đoán, series phim truyền hình đình đám Reply – Lời hồi đáp (1988,1994,1997) giành chiến thắng áp đảo khi được vinh danh ở 8 hạng mục giải thưởng. Trong đó, giải Daesang (giải thưởng cao nhất) thuộc về Reply 1988 lên sóng vào cuối 2015 đầu 2016.

Dàn diễn viên Reply 1988 cùng biên kịch Shin Won Ho tại tvN10 Awards. Ảnh: tvN.

Đặc biệt nhà sản xuất Shin Won Ho cũng đã xác nhận thông tin về phần tiếp theo của series này tại sự kiện.

‘Chúng tôi vừa hoàn thành bộ DVD cho Reply 1988. Hiện tại, tôi đang chuẩn bị để sẵn sàng sản xuất phần tiếp theo của series Reply vào năm tới’, nhà sản xuất Shin Won Ho chia sẻ.

Loạt phim Reply khá thành công của truyền hình Hàn Quốc. Ảnh: tvN.

Reply là series phim truyền hình nổi tiếng của đài tvN do PD Shin Won Ho làm đạo diễn kiêm chỉ đạo sản xuất với hàng loạt 3 phần phim hấp dẫn như Reply 1994, Reply 1997, Reply 1988.

Gần đây nhất là Reply 1988 được sản xuất năm 2015. Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, và Lee Dong Hwi.

Là một trong số ít các tác phẩm được thực hiện đến 3 phần, tuy nhiên Reply – Lời hồi đáp vẫn thu hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn và nổi trội.

Điểm hấp dẫn khán giả trong loạt phim này chính là việc gợi nhắc cho chúng ta về những năm tháng thanh xuân, ký ức tươi đẹp về tình cảm gia đình, bạn bè cùng những ước mơ hoài bão, khát vọng của một thời tuổi trẻ.

Reply 1997 đưa khán giả trở về những năm 90 với trào lưu nhạc Pop và những trải nghiệm đáng nhớ của học sinh cuối cấp trước ngưỡng cửa đại học.

Reply 1994 được khai thác về cuộc sống của các cô cậu sinh viên từ các miền quê khác nhau trong những năm đầu thập niên 90, giai đoạn chuyển mình của nền kinh tế xã hội. Trong bối cảnh đầy sôi động đó, những thanh niên với những lối sống hoàn toàn khác biệt đã tạo nên câu chuyện thú vị, phản ánh rõ về bức tranh xã hội Hàn Quốc.

Đến Reply 1988, khác với 2 phần trước, bộ phim đã cố gắng tái hiện kí ức về một giai đoạn quá khứ, cảnh sinh hoạt của một xóm nhỏ gồm các gia đình sống ở hành lang khu xóm Ssangmun-dong.Tình cảm gia đình ấm áp, hạnh phúc cũng được thể hiện rõ nét nhất thông qua Reply 1988.

Bên cạnh nôi dung hấp dẫn, loạt phim Reply cũng tạo nên cơn sốt cho khán giả bởi bối cảnh và âm nhạc mang tính gợi nhớ.

Bối cảnh được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng tái hiện quá khứ một cách hoàn hảo và tỉ mỉ. Không đại lộ nhà cao tầng mà thay vào đó là khung cảnh làng quê với những ngôi nhà cổ đậm chất văn hóa xưa. Ngoài ra, các tín đồ thời trang sẽ có dịp điểm lại những xu hướng trang phục của những thập niên 80,90 hay những trang phục mang phong cách retro.

Reply 1997 và 1994 sử dụng âm nhạc như một biểu tượng của thời đại. Âm nhạc đa dạng với các thể loại, đặc biệt là trào lưu nhạc Pop một lần nữa chiếm trọn trái tim khán giả với các bài hát nổi tiếng của Seo Taiji & Boys, Sechs Kies, HOT..

Reply 1988 cũng đã lồng ghép khéo léo những bản nhạc mang âm hưởng của những năm 80 như Youth (Sanulrim), Last Night’s Story (Sobangcha) hay Wherever You Stay (Cho Yong Pil).

Danh sách giải thưởng của series phim truyền hình Reply tại tvN10 Award:

Nhân vật nam được yêu thích nhất: Seo In Guk (Reply 1997)

Ngôi sao được yêu thích nhất: Ryu Jun Yeol, Hyeri (Reply 1988)

Kẻ cắp màn ảnh: Ra Mi Ran (Reply 1988), Kim Sung Kyun (Reply 1994, Reply 1988)

Nụ hôn đẹp nhất: Seo In Guk & Jung Eun Ji (Reply 1997)

Giải thưởng châu Á: Park Bo Gum (Reply 1988)

Giải Bonsang : Reply 1994, Reply 1997, Reply 1988

Diễn xuất đặc biệt: Sung Dong Il



Bài viết cùng chuyên mục