.
.

Samsung đã chính thức khai tử Galaxy Note7


Samsung đã chính thức đi đến quyết định thu hồi và ngừng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu, chấm dứt vòng đời ngắn ngủi của siêu phẩm này.

Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến. Cách đây ít phút, Samsung đã chính thức phát đi thông báo ngừng sản xuất và khai tử dòng điện thoại Galaxy Note 7. Có thể nói, đây là một quyết định vô cùng cứng rắn của Samsung khi Galaxy Note7 là smartphone được đánh giá rất cao, nhằm giải quyết triệt để hàng loạt sự cố cháy nổ đã diễn ra liên tiếp trong những ngày vừa qua.

“Đảm bảo an toàn cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi đã quyết định ngừng bán và sản xuất Galaxy Note 7”, trích thông cáo từ Samsung.

Samsung đã chính thức khai tử siêu phẩm Galaxy Note7 - Ảnh 1.

Samsung đã chính thức phát đi thông báo khai tử dòng điện thoại Galaxy Note7.

Samsung cho biết tất cả mọi hoạt động sản xuất liên quan tới Galaxy Note7 sẽ bị dừng lại hoàn toàn. Trong suối thời gian vừa qua, hãng điện thoại Hàn Quốc đã phải chịu rất nhiều áp lực khi những chiếc Note7 mà họ gọi là an toàn vẫn liên tiếp phát nổ và ảnh hưởng đến người dùng.

Mặc dù quyết định khai tử Galaxy Note7 là vô cùng khó khăn, nhưng đây là điều cần phải làm để chấm dứt toàn bộ những rắc rối cũng như khoảng thời gian đen tối vừa qua. Bởi nếu Samsung có tiếp tục cho đổi trả Galaxy Note7 lần nữa thì cũng không có gì làm chắc chắn nó sẽ đảm bảo an toàn, trong khi người dùng đã không còn niềm tin.

Samsung đã chính thức khai tử siêu phẩm Galaxy Note7 - Ảnh 2.

Chào nhé Galaxy Note7!

Rõ ràng, với một sản phẩm mang đến rất nhiều những công nghệ mới như bút cảm ứng dưới nước, cảm biến quét mống mắt, camera siêu nhanh,… thì kết cục ngày hôm nay Galaxy Note7 phải nhận là điều vô cùng đáng tiếc. Bởi nó là smartphone duy nhất trên thị trường được kỳ vọng sẽ đánh bại iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple.

Bên cạnh đó, đây cũng chính là siêu phẩm Android có vòng đời ngắn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngay lúc này đây, hãng điện thoại Hàn Quốc nên tập trung tối đa vào việc phát triển Galaxy S8, sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2017 để không còn lặp lại sai lầm chết người như đã từng với Note7 ở thời điểm này.

Chào nhé Galaxy Note7!

(Tổng hợp)



Bài viết cùng chuyên mục