.
.

Trịnh Xuân Nhản khác lạ với hình ảnh Halloween


Để làm mới mình trong mắt khán giả, Á Vương Men Of The Year 2016 Trịnh Xuân Nhản sẽ liên tục thay đổi hình ảnh của mình từ lịch lãm, sang trọng đến cá tính, mạnh mẽ, và cả những tạo hình mới lạ.

FormatFactoryIMG_9770
Xuất hiện với phong cách quý ông lịch lãm, thời trang quen thuộc nhưng Trịnh Xuân Nhản cho biết đó không phải là hình ảnh mà anh muốn hướng tới, anh đặt kỳ vọng hình ảnh của mình thật phong phú và đa dạng, để khán giả không nhàm chán với những hình ảnh đơn điệu của mình.

FormatFactoryIMG_9933

FormatFactoryIMG_9966
Vượt qua nhiều ứng viên nổi bật của Man of the year 2016 tại Indonesia, Trịnh Xuân Nhản đã đăng quang ngôi vị Á vương 3 của cuộc thi. Cuộc thi Man of the year 2016 diễn ra với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các nơi trên thế giới như Nga, Mỹ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lebanon, CH Séc, Việt Nam, Ấn Độ, Hà Lan…

FormatFactoryIMG_9865

FormatFactoryIMG_0067
Bước về từ cuộc thi, Nhản lập tức xoáy vào vòng xoay công việc: diễn thời trang, chụp ảnh, đóng quảng cáo và phim truyền hình.
Xuân Nhản đang nỗ lực rất nhiều để cái tên anh không dừng lại ở hình ảnh một người mẫu. Nửa cuối năm 2016 này, Xuân Nhản tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh với các dự án phim, các TVC quảng cáo, và tất nhiên không thể bỏ quên sàn catwalk.

FormatFactoryIMG_0119

FormatFactoryIMG_0024a
Trong mùa Halloween 2016 này, cùng với chuyên gia trang điểm Cổ Minh, nhà thiết kế trẻ Phạm Hữu Sang, nhiếp ảnh Nguyễn Nhân, Á vương Xuân Nhản thử nghiệm mình với hình ảnh ma mị nhưng cũng cực kỳ nam tính, mạnh mẽ với body săn chắc. Đây là một trải nghiệp mới, cực kỳ thú vị khá lạ mắt của Á Vương Men Of The Year 2016 Trịnh Xuân Nhản:FormatFactoryIMG_9781

FormatFactoryIMG_9806

FormatFactoryIMG_9826

FormatFactoryIMG_9950

FormatFactoryIMG_9899

Starpress.

 



Bài viết cùng chuyên mục