.
.

6 lợi thế hứa hẹn ‘bom tấn truyền hình’ của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ ‘đại thắng’


‘Legend of the Blue Sea’ được xem là bom tấn truyền hình của SBS, hứa hẹn đánh bật ‘Hậu duệ Mặt trời’ khỏi vị trí drama hot nhất 2016.

1. Tên tuổi cặp đôi chính

Cả Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đều là những gương mặt ‘bảo chứng rating’ của màn ảnh Hàn. Sự kết hợp của bộ đôi hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho Legend of the Blue Sea. Đài SBS khi nghe đến tên tuổi cặp đôi chính đã ngay lập tức duyệt dự án phim mà không cần nghe tóm tắt nội dung. Cũng nhờ danh tiếng của 2 ngôi sao, phim chưa lên sóng đã được mua bản quyền với giá cao ngất ngưởng.

2. Lee Min Ho lấy lại ‘phong độ’ ngoại hình

Sau một thời gian bị chê xuống sắc vì tăng cân, Lee Min Ho đã lấy lại vẻ ngoài long lanh sau khi giảm cân đáng kể. Trong trailer và hình ảnh teaser phim, chàng mỹ nam khoe vóc dáng chuẩn, khuôn mặt thon gọn lôi cuốn. Nam diễn viên vào vai Heo Joon Jae, một tay lừa đảo siêu thông minh với vẻ ngoài hào hoa. Nhân vật này sẽ lại là một ‘soái ca’ gây sốt với khán giả châu Á.

3. Cốt truyện hấp dẫn

Legend of the Blue Sea đan xen yếu tố hành động và huyền ảo. Phim kể về Shim Chung, nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái đất. Nhiều năm trước đây Shim Chung từng được một vị quan huyện tên là Kim Moo cứu giúp. Hai người bắt đầu một mối nhân duyên sâu sắc. Ở hiện tại, Shim Chung gặp gỡ kiếp sau của Kim Moo, lúc này là tay lừa đảo Heo Joon Jae. Dù Joon Jae không còn chút ký ức nào của kiếp trước, Shim Chung vẫn bám theo anh và gây ra bao rắc rối cho anh chàng.

4. Yếu tố hài hước

Trong đoạn teaser mới được tung ra, Legend of the Blue Sea khoe nhiều phân cảnh hài hước khi người cá Shim Chung ‘lên cạn’ và đảo lộn cuộc sống của Heo Joon Jae. Yếu tố hài hước sẽ góp phần tăng độ lôi cuốn cho diễn biến phim. Nhiều drama hot như Vì sao đưa anh tới, Bạn gái tôi là Hồ ly tinh, Mây họa ánh trăng đều đã thành công nhờ cách kể chuyện hài hước, đáng yêu.

5. Hình ảnh đẹp

Ngoại cảnh phim được quay tại Tây Ban Nha. Poster và teaser phim cho thấy Legend of the Blue Sea có nhiều khung hình nên thơ với trời xanh, biển rộng và màu sắc mơ màng đậm chất cổ tích. Sau khi hụt mất Hậu duệ Mặt trời, SBS quyết tâm ‘phục thù’ bằng Legend of the Blue Sea nên nhiều khán giả phỏng đoán nhà đài sẽ không tiếc tiền đầu tư cho bộ phim để có hình ảnh long lanh nhất.

6. Không có đối thủ

Legend of the Blue Sea lên sóng vào thời điểm khá thuận lợi. Các drama gây chú ý như Mây họa ánh trăng, Moon Lovers, The K2 đã kết thúc, còn những phim có tiềm năng như Goblin, Hwarang: The Beginning lại chưa lên sóng. Đối thủ đáng gờm duy nhất của Legend of the Blue Sea là Entourage lại lên sóng khung giờ đêm muộn. Vậy nên có thể khẳng định bộ phim ‘một mình một chiến trường’, có khả năng sẽ đạt rating kỷ lục.



Bài viết cùng chuyên mục