.
.

Sài thành rối loạn trong đêm Halloween vì dàn hot girl Sky Dimond


Vốn dĩ ngày thường đã náo nhiệt, đêm 30.10 vừa qua, các cung đường TP.HCM càng trở nên huyên náo hơn khi bà tiên hắc ám Maleficent, nhân tượng, người đột biến Mystique bất ngờ mặc bikini kết hợp vẽ body paiting xuất hiện cùng siêu xe

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 30 hoặc 31/10 hàng năm. Các hoạt động trong ngày này thường là những bữa tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô thành jack 0 lantern, đớp táo, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị… Ngày lễ này có nguồn gốc từ các nước phương Tây chủ yếu là Hoa Kỳ, Canada, Anh, Ireland và bắt đầu du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây.

Mặc dù chỉ là một văn hóa du nhập nhưng Halloween ngay từ những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước vào Việt Nam đã ngay lập tức được các bạn trẻ, người trung niên hồ hởi đón nhận bởi những yếu tố độc đáo.


Vừa qua, tại khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên huyên náo khi hàng ngàn người đổ về đây tham dự mùa Halloween.


Với hình ảnh nhân vật hóa trang tiên hắc ám Maleficent, nhân tượng, người đột biến Mystique, dàn chân dài (do chính thành viên công ty đảm nhiệm) Sky Diamond diện trang phục bikini kết hợp vẽ body paiting.


Đặc biệt, đêm 30/10 vừa qua phố đi bộ thật sự đang hòa mình vào lễ hội, rất đông các bạn trẻ hóa trang thành nhiều hình tượng đáng sợ.


Tiên hắc ám Maleficent, nhân tượng, người đột biến Mystique và người dân Sài Thành cùng đón chào lễ hội Halloween đã khiến Phố đi bộ náo nhiệt hơn.


Sự kiện góp phần cho không khí Halloween thêm phần nhộn nhịp.


Bên cạnh đó, các bạn trẻ tại Phố đi bộ còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ Tiên hắc ám Maleficent, nhân tượng, người đột biến Mystique.


Có thể nói, với lễ hội Halloween này, khi các du khách đến với Việt Nam họ sẽ rất cảm kích vì phong tục của đất nước họ tại Việt Nam được phổ biến.


Halloween 30/10 được đánh giá là một đêm để lại nhiều dấu ấn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đưa vào ký ức du khách những hình ảnh ấn tượng khi họ bước chân đến Việt Nam.

Hồng Hạnh/ Theo starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục