.
.

T-ara sắp trở lại với ca khúc ngọt ngào ‘TIAMO’


Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, hôm nay, MBK Entertainment đã khởi động các hoạt động tiền comeback của T-ara bằng bức ảnh chụp chung của cả nhóm.

Hôm nay, 1/11, công ty chủ quản của T-ara đã chính thức tung ra bức ảnh đầu tiên báo hiệu sự trở lại của nhóm trong tháng này.

Lựa chọn tông màu ảnh và quần áo vô cùng hợp với tiết trời thu, các cô gái T-ara xinh đẹp, nhẹ nhang như những nữ thần.

Nhóm nhạc không có trưởng nhóm cụ thể mà 6 thành viên sẽ luân phiên thay đổi nhau đảm nhiệm vị trí này

Ca khúc đánh dấu sự trở lại lần này của nhóm khá khác biệt so những bản hit tiết tấu nhanh, mạnh mẽ trước đây của họ như Bo Beep Bo Beep, Roly Poly… Đây cũng là lần đầu kể từ khi debut (năm 2009) nhóm mới quảng bá 1 ca khúc hát chậm.

Với cái tên ngọt ngào Tiamo (nghĩa là ‘I love You’ trong tiếng Ý), đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc khá nhẹ nhàng dễ nghe, mang đến cảm giác ấm áp cho mọi người.

Hiện, MBK vẫn chưa công bố thời gian chính xác về việc phát hành sản phẩm mới của T-ara. Tuy nhiên, mà comeback này của 6 cô gái cũng khiến các fan ruột của nhóm rất mong chờ.

Thời gian qua, T-ara hoạt động tích cực ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc nhưng vẫn chịu sự ghẻ lạnh của khán giả trong nước sau 1 loạt scandal đáng tiếc.

Ngày 9/11 tới đây, nhóm sẽ có 1 showcase để thông báo chính thức về album mới.



Bài viết cùng chuyên mục