.
.

Lee Min Ho trói Jeon Ji Hyun để chụp hình


Những hình ảnh của cặp đôi đình đám trong phim Legend of the Blue Sea (Truyền thuyết biển xanh) vừa được hé lộ với khán giả.

Trước giờ lên sóng, Legend of the Blue Sea liên tục gây tò mò cho khán giả với loạt hình ảnh bắt mắt. Bộ phim với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi Lee Min Ho, Jeon Ji Hyun… dự kiến ra mắt khán giả Hàn Quốc vào 16/11 này. Phim dựa trên câu chuyện về người cá trong tác phẩm ‘Eou Yadam’ của học giả thời Joseon, Yoo Mong In.

Trong những hình ảnh được hé lộ, nàng tiên cá xinh đẹp (Jeon Ji Hyun đóng) tò mò với cuộc sống loài người nên đã tìm cách lên cạn, từ đó có cuộc gặp gỡ với một tên lừa đảo siêu hạng có khuôn mặt điển trai (Lee Min Ho đóng). Cả hai có những màn đụng độ nảy lửa và hài hước, thậm chí anh chàng không ngại ngần trói cô nàng lại để chụp hình, trong khi nàng tiên cá dùng sức mạnh đá bay anh chàng cả chục mét…


Tạo hình đẹp trai của Lee Min Ho khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Legend of the Blue Sea đánh dấu sự trở lại của ngôi sao xứ Hàn sau một thời gian dài vắng bóng, kể từ sau ‘Người thừa kế’.


Cũng trong tác phẩm này, Jeon Ji Hyun có cơ hội phát huy năng lực diễn xuất từng được cô thể hiện rất rõ nét qua loạt phim ‘Siêu trộm’, ‘Vì sao đưa anh tới’… Một vài cảnh quay, Jeon Ji Hyun diện áo của Lee Min Ho, điệu bộ đi lại, sang đường… trông rất hài hước.



… và đáng yêu.

Hình ảnh trên phim trường Legend of the Blue Sea được chia sẻ trước giờ phim lên sóng.




Bài viết cùng chuyên mục