.
.

Đường Yên đẹp rạng rỡ bên tình tin đồn La Tấn


Đường Yên lấp ló khoe vòng một phía sau làn áo ren gợi cảm, đồng thời liên tục dành những lời khen cho ‘tình tin đồn’ điển trai La Tấn.

Tối 2/10, đoàn phim truyền hình Cẩm Tú Vị Ương đã có buổi họp báo tuyên truyền hình Thượng Hải – Trung Xuất. Nữ chính Đường Yên diện trang phục đơn giản với áo ren xuyên thấu và quần ống rộng. Với mái tóc dài buông xoã ngang vai và kiểu trang điểm ngọt ngào, quen thuộc, Đường Yên nghiễm nhiên thu hút mọi ánh nhìn của người tham gia sự kiện này.

Đoàn phim truyền hình ‘Cẩm Tú Vị Ương’

Đường Yên xinh đẹp trong chiếc áo ren xuyên thấu.

Trong quá trình giao lưu, Đường Yên và ‘tình tin đồn’ La Tấn giải đáp nhiều câu hỏi của cánh phóng viên. Với vấn đề có phải dùng ‘phim giả tình thật’ làm chiêu trò PR cho Cẩm Tú Vị Ương, phía Đường Yên cho biết mối quan hệ hiện tại chỉ là bạn, tất cả những hình ảnh thân mật cánh phóng viên săn được chỉ là khoảnh khắc tình cờ.

Nữ diễn viên 8X lấp ló khoe ngực phía sau lớp áo ren này.

La Tấn

Bên cạnh đó, người đẹp 8X cũng dành nhiều lời khen cho La Tấn: ‘Anh ấy rất thông minh và nhiều ý tưởng. Vì đã từng hợp tác trong các dự án trước đây nên tôi với La Tấn giống như có thoả thuận ngầm. Trước mỗi cảnh tay đôi, La Tân trình bày cách nhìn của anh ấy. Ví dụ như làm thế nào để diễn tả cảm giác bi thương, thể hiện nét mặt, hành động và lời nói ra sao mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau khi lắng nghe La Tấn, tôi và đạo diễn cùng hội ý và quyết định cách làm đó có hợp lý hay không. La Tấn đối với chúng tôi luôn là một diễn viên tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết’.

Mao Hiểu Đồng

Ngô Kiến Hào

Cẩm Tú Vị Ương dự kiến sẽ phát sóng trong tháng 11/2016. Ở bộ phim này, Đường Yên vào vai một cô công chúa mất nước, sống giữa kẻ thù, vướng vào cuộc tình phức tạp với các hoàng tử (Ngô Kiến Hào và La Tấn đóng). Từ một cô gái yếu đuối, Vị Ương dần thay đổi, trở nên thủ đoạn hơn để lên nắm quyền lực. Về sau, Vị Ương trở thành Hoàng hậu, có trong tay cả quyền sinh sát của hậu cung.

Cặp đôi Mao Hiểu Đồng – La Tấn than thiết trong sự kiện.



Bài viết cùng chuyên mục