.
.

T-ara trân trọng những bình luận tích cực cộng đồng mạng từ khi bị tẩy chay


Hiếm khi nhận được phản hồi tích cực từ netizen trong nước nên cách T-ara đón nhận cũng khác những idolgroup khác.

Trong showcase quảng bá cho mini album thứ 12 của T-ara diễn ra vào hôm 9/11, Hyomin đã chia sẻ về phản ứng của cô khi đọc được những bình luận tích cực của cư dân mạng về T-ara:

“Mặc dù tôi đã nói là tôi không theo dõi các BXH nhưng thực sự thì tối qua tôi đã thử kiểm tra xem ca khúc của chúng tôi xếp hạng mấy. Tôi đã rất bất ngờ khi thấy có nhiều người thích ca khúc của nhóm đến vậy. Cả một trang chỉ toàn những bình luận tích cực của cư dân mạng nên tôi đã chụp lại màn hình và khoe với các thành viên khác. Tôi muốn được nghe những phản hồi tích cực cho tới khi kết thúc chiến dịch quảng bá”.

Bị ghét bỏ, T-ara trân trọng những bình luận tích cực thế này đây - Ảnh 1.

Bất ngờ trước những phản hồi tích cực từ netizen dành cho ca khúc mới của nhóm, Hyomin đã chụp lại màn hình để khoe với các thành viên còn lại

Có thể thấy là dường như việc bị Kpop fan trong nước tẩy chay, luôn luôn phải nhận những phản hồi tiêu cực cho mỗi lần trở lại đã khiến T-ara càng thêm trân trọng những tình cảm và sự ủng hộ mà nhóm nhận được.

T-ara vừa trở lại với mini album thứ 12 mang tên “Remember” và phát hành MV cho ca khúc chủ đạo “Tiamo”. Khác với những lần trước, T-ara quyết định xung trận với một bản Ballad làm không ít người bất ngờ. Kpop tháng 11 đang nóng lên bởi hàng loạt những cái tên đáng chú ý, từ TWICE, Black Pink, Taeyeon tới Hyorin, MAMAMOO, BTOB, B.A.P, liệu các cô gái T-ara có chinh phục được khán giả trong nước với “Tiamo”?

Nguồn tham khảo: AK



Bài viết cùng chuyên mục