.
.

Những ‘siêu phẩm’ về nữ quyền nổi tiếng nhất


Các nữ chính trong phim hầu hết là những quý bà, quý cô và họ sẽ khiến bạn lúc thì hồi hộp, khi thì ‘cười lăn lộn’ với những ‘mớ bòng bong’ do chính họ khơi mào.

Crazy Ex-girlfriend 2

Bạn gái cũ cực ‘điên’ nay đã trở lại với phần 2 và cô ấy vẫn ‘điên’ như thường. Cuộc đời của nữ luật sư gàn dở Rebecca Bunch đã hoàn toàn thay đổi sau khi thổ lộ với Josh Chan – bạn trai cũ thân thương cả đời – lý do thực sự khiến cô chuyển đến Wext Covina là để ‘tóm’ anh về.

Cả hai giờ đã chia tay người yêu của mình. Đến cuối phần trước, Rebecca và Josh cũng đã ‘dính lấy nhau’ trong suốt tiệc cưới của chị Josh. Bộ phim tiếp tục mang âm hưởng hài hước, siêu ‘lầy’ hòa với thể loại nhạc kịch sẽ khiến bạn có ngay những tràng cười nắc nẻ tại nhà. Phim sẽ phát sóng trên kênh Star World vào lúc 21h các ngày thứ 3, từ 1/11.

Mistresses 4

Với cái tên Mistresses gây hiếu kỳ và chất liệu ‘ngoại tình’ xuyên suốt 3 phần phim trước, câu chuyện của 4 quý cô thân thiết trong phim luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phần 4 được phát sóng trong tháng 11 trên kênh Star World cũng là phần cuối cùng của series phim truyền hình táo bạo này và nó hứa hẹn một cái kết bùng nổ và gây sốc.

Dù có chất liệu nền là những cuộc mây mưa bên các tình nhân nhưng thông điệp chính của phim lại là câu chuyện của những người phụ nữ tại Los Angeles vẫn khát khao tìm được tình yêu chân chính cho riêng mình.

Phần phim mới bắt đầu vào lúc Joss làm nhân chứng tại phiên tòa xét xử nghi phạm giết hại Wilson, còn Marc lại đang gặp rắc rối tại công ty, người trông trẻ của Karen đang tìm cách tiến tới với cô trong khi bé Lucy đang lớn lên nhanh chóng.

Kịch tính, bí ẩn là những gì mà bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ tập phim nào trong series ướt át và đầy tai tiếng này. Phim sẽ phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 6, từ 11/11.

Marvel’s Agent Carter 1

Với Marvel’s Agent Carter, bạn sẽ hiểu thêm về người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Đây là series về thư ký hành chính Peggy Carter, người làm việc tại Trung tâm nghiên cứu khoa học chiến lược khi cô buộc phải đảm nhiệm một sứ mệnh cho Howard Stark.

Peggy đã phải nỗ lực cân bằng cuộc sống của một mật vụ đồng thời là một phụ nữ cô đơn vào những năm 1940 tại Mỹ. Qua series này, bạn sẽ hiểu thêm nhiều góc nhìn khác về Peggy lẫn mối tình sâu đậm vượt thời gian của cô và Captain America. Phim phát sóng 20h các ngày thứ 2, từ 28/11.

Scream Queens 2

Ở mùa đầu tiên của Scream Queens, hội nữ sinh Kappa Kappa Tau Đại học Wallace, được dẫn đầu bởi Chanel Oberlin (Emma Roberts) suốt ngày bị đe dọa bởi Trưởng khoa Cathy Munsch (Jamie Lee Curtis). Thì sang đến mùa thứ hai, Cathy Munsch đã chuyển sang làm việc tại một bệnh viện sau  thương vụ kinh doanh tại trường đại học Wallace.

Bà xem như tha bổng cho Chanel, Libby và Sadie sau khi tên sát nhân hàng loạt đội lốt linh vật Red Devil bị bắt ở cuối mùa đầu. Tưởng mọi thứ êm xuôi, trong khi xử lý các trường hợp bệnh lý, Cathy và Chanels lại tiếp tục gặp phải một kẻ giết người hàng loạt mới gọi là Green Meanie. Phim lên sóng 21h các ngày thứ 2, từ 28/11.

2 Broke girls 6

Khán giả sẽ được xoay như chong chóng trong đế chế của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một tiểu thư nhà giàu, tóc vàng hoe nhưng có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một ả giang hồ, kém sắc hơn mình nhưng có món nghề làm bánh đầy tài năng.

Dù cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau, sau 5 phần phim 2 Broke Girls, Max và Caroline đã cùng nhau cố gắng và thành công giành được quyền sở hữu một phần của quán ăn. Về phía cuộc sống riêng của Max, cô vẫn đang đau khổ vì mới chia tay người tình. Cuộc sống của bộ đôi này liệu sẽ còn bao nhiêu biến cố nữa? Phim sẽ có trên Star World vào lúc 15h25 các ngày thứ 3, từ 15/11.

New Girls 6

New Girl là series phim hài nổi bật với một dàn diễn viên trẻ và quan điểm mới về mối quan hệ thời đại. Jess Day – một người phụ nữ trẻ đáng yêu sau khi chia tay với tình đầu vì phát hiện mình bị cắm sừng  – đã vùng lên!

Jessica quyết định chuyển đến ở ghép trong một căn hộ cùng 3 chàng trai độc thân khi cô chỉ mới biết thông qua mẩu quảng cáo trôi nổi trên mạng. Mặc dù 3 chàng Nick, Schmidt và Winston thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường, họ vẫn luôn bảo vệ và ủng hộ cô, mặc cho những rắc rối dở khóc dở cười đeo bám họ từng ngày qua 5 mùa phim.

Ở phần 6 này, Jess đang bối rối với tình cảm mới được thắp lại với Nick, một trong ba chàng trai ở ghép ban đầu. Liệu họ có quay lại với nhau không? Phim được chiếu vào 15h25 các ngày thứ 4, từ 16/11.



Bài viết cùng chuyên mục