.
.

Trang Khiếu nổi bần bật giữa sự kiện với gout thời trang độc lạ


Trang Khiếu nổi tiếng với gout thời trang độc, lạ, đôi khi chẳng giống ai nhưng lại rất nổi bật giữa đám đông.

Kể cả phong cách street-style lẫn thời trang khi tham dự các sự kiện trong và ngoài nước, Trang Khiếu luôn biết cách khiến mọi ánh nhìn phải tập trung vào mình mỗi lúc xuất hiện. Mới đây, khi góp mặt tại sự kiện khai trương một spa, Trang Khiếu một lần nữa khẳng định gout thời trang chẳng lẫn vào bất kỳ ai với phong cách thời trang “quen mà lạ”.
trang-khieu-event-spa-3
Tham dự sự kiện, Trang Khiếu chọn trang phục menswear với vest phom dáng rộng cùng quần ống rộng có thiết kế lạ mắt. Bộ trang phục đơn giản nhưng làm tôn lên chiều cao lý tưởng của nữ người mẫu. Giữa những người đẹp chọn trang phục váy dạ hội lộng lẫy để khoe sắc trong sự kiện như người đẹp Nguyễn Giáng Hương, quán quân Sao mai điểm hẹn – Đoàn Thúy Trang, Trang Khiếu nghiễm nhiên trở thành tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý của các khách mời.
trang-khieu-event-spa-4
trang-khieu-event-spa-5
trang-khieu-event-spa-6
trang-khieu-event-spa-7
trang-khieu-event-spa-1
Được biết, spa này là của nữ tổng giám đốc Angel Trà My. Những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng kể trên lại hầu hết đều là những người bạn thân thiết ngoài đời của cô và cũng là những khách hàng VIP thường xuyên lui tới để chăm sóc , trị liệu da tại spa này sau mỗi chuyến lưu diễn dài ngày . Chính vì những tình cảm trân thành và đặc biệt đó , các nghệ sĩ dù rất bận rộn với công việc nhưng ai nấy đều có mặt từ rất sớm để chúc mừng cô.
trang-khieu-event-spa-2
trang-khieu-event-spa-8
Thời gian vừa qua, bên cạnh những hoạt động cá nhân, Trang Khiếu cũng đặc biệt được quan tâm khi khoe cô em gái xinh xắn Linh Khiếu. Dù chỉ vừa bước sang tuổi 18 nhưng xét về ngoại hình lẫn tố chất người mẫu, Linh Khiếu không hề thua kém chị gái của mình. Bên cạnh đó, Linh Khiếu còn được ưu ái gọi là “Châu Tấn phiên bản Việt” với vẻ đẹp mong manh nhưng cực kỳ cuốn hút.
Ngọc Trương


Bài viết cùng chuyên mục