Ngoài ra, trong hai ngày tham gia sự kiện thảm đỏ tại Cannes, hình ảnh lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ đã lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế, và có mặt trên trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images.
Luôn biết làm mới hình ảnh, Lý Nhã Kỳ luôn nhận được sự quan tâm của mọi người cũng như việc được nhiếp ảnh gia quốc tế bắt được những khoảnh khắc thú vị. Trong đó hình ảnh ngày thứ 2, khi cô diện đầm haute couture của thương hiệu Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ đã có cử chỉ rất đáng yêu khi đưa tay hôn gió về phía các nhiếp ảnh gia đang chụp hình mình như môt lời chào và lời cảm ơn.
Trong thời gian Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Cannes, cùng những hình ảnh chuyển tải về Việt Nam đã xuất hiện dư luận cho rằng, Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế “ngoảnh mặt làm ngơ”. Tuy nhiên, ê-kíp cho biết, toàn bộ hình ảnh của cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam trên thảm đỏ, đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời quan trọng như Lý Nhã Kỳ có thể sử dụng vào mục đích riêng. Đây là hành động ưu ái từ Ban tổ chức đối với Lý Nhã Kỳ cùng những đặc quyền khác của cô tại sự kiện.
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nằm trong ê-kíp hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, nhưng cũng chủ yếu thực hiện phần hình ảnh hậu trường được chụp trước khi rời khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ. Năm nay, do tình hình an ninh thắt chặt vì nỗi lo ngại khủng bố, nên thậm chí so với năm trước đó, các nhiếp ảnh gia cũng không được chụp trước sảnh khách sạn. Các sao phần lớn để chụp được hình ảnh chỉn chu nhất trước khi đi thảm đỏ, đều thực hiện phía bên trong khách sạn.
Ê-kíp cũng nói thêm, tại sự kiện, có thể thấy, các ngôi sao phải đi thảm đỏ rất nhanh để nhường chỗ cho người phía sau vì mỗi sự kiện đều hội tụ cả một “rừng” sao. Duy nhất chỉ đoàn phim công chiếu ngày hôm đó, mới có thể dừng lại lâu hơn để giao lưu. Chính vì vậy, các nhiếp ảnh gia cũng buộc phải thao tác nhanh, không có tình huống là bình tĩnh chờ sao tạo dáng như chúng ta quen nhìn tại các sự kiện tại Việt Nam.
Và hình ảnh Lý Nhã Kỳ khi được gửi về đều được chụp phía trước mặt hoặc đang di chuyển, thế nên ống kính phía sau không thể nâng lên đối với phần… lưng của nhân vật, hoặc trong lúc nhân vật đang di chuyển. Điều này cũng tương ứng với những bức ảnh về các sao tham dự Cannes được chuyển tải trên báo chí Việt Nam mà chúng ta đã thấy như: Nghê Ni, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, hay cả Củng Lợi đã từng đóng phim Hollywood, rồi như Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai… đều đứng ở những góc ảnh mà người ta thấy phía sau nhiếp ảnh đều “buông máy” như thế.
Theo Saostar