.
.

Mon Hoàng Anh P336 tiếc nuối dừng cuộc tại Sàn Đấu Vũ Đạo sau nhiều nỗ lực


Mon Hoàng Anh P336 trở lại tạo hình “Đôrêmon Tóc Xù”, thử thách nhảy đương đại tại Sàn Đấu Vũ Đạo trong khi đang gặp chấn thương, tiếc nuối dừng chân ở top 8.

Nếu màn hóa thân Tấm Cám ở vòng thi trước của Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung tại Sàn Đấu Vũ Đạo nhận về “cơn mưa” lời khen cho màn “lột xác” ngoạn mục, thì phần thi ở chủ đề “đạo cụ” lần này cả hai khá mạo hiểm nâng độ khó lên nhiều lần cho thể loại không phải điểm mạnh của đội. Không may, kết quả bài thi lại không như mong đợi khiến Mon Hoàng Anh và cả đội không khỏi tiếc nuối.

1

Về phần chuẩn bị cho bài thi, đội Mon Hoàng Anh cho biết khi nhận “đề thi” dựng bài trên chất liệu dân gian đương đại cùng với đạo cụ dây thừng đã thấy rất áp lực, lo lắng nhưng không kém phần hào hứng, nóng lòng thử sức để chứng tỏ năng lực, tạo bước “đột phá” cho đội. Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung đã mất khá nhiều thời gian để tìm nguồn cảm hứng, dựng bài. Nói về tiết mục tại sao nặng về phần tâm lý, Mon Hoàng Anh muốn dùng chiếc dây thừng để lột tả rào cản tâm lý đang ngăn chúng ta mạnh dạn thử sức, bước ra thế giới; nhưng nhờ ý chí đấu tranh và tinh thần đoàn kết mà cánh cửa tương lai, cơ hội cuối cũng mở ra với mỗi người.

12

Có thể nói đây là bài thi nặng và áp lực nhất từ đầu chương trình tới giờ với Mon Hoàng Anh, cả nhóm phải vận dụng hết 200% sức lực để luyện tập trong thời gian ngắn cho bài thi hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên, quá trình tập luyện không hề thuận lợi khi Mon Hoàng Anh gặp chấn thương sát ngày thi, buộc nhóm phải gấp rút biên đạo và luyện tập hướng mới. Nam ca sĩ chia sẻ: Trước khi có bài thi ngày hôm nay thì đội mình đã lên lên nhiều ý tưởng xoay quanh đạo cụ này, nhưng vì tình hình TP.HCM giãn cách và không đủ thời gian nên cả đội đã đổi phương án, tính đến sự an toàn của tổng thể bài thi”.

Tổng thể phần thi chính thức cho thấy Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung khá khéo léo, tinh tế trong phần chọn nền nhạc nhiều đoạn thăng trầm giàu cảm xúc, cùng loạt vũ đạo khó với nhiều động tác nhào lộn, bưng bê trên không để diễn đạt toàn bộ ý nghĩa của tiết mục. Mon Hoàng Anh còn đặc biệt trở lại tạo hình tóc xù từng gắn liền với biệt danh “Đôrêmon Tóc Xù” trong suốt quá trình thi Giọng Hát Việt Nhí 2014.

2

Về phần ý tưởng và vũ đạo, đội Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung đặt khá nhiều tâm tư nhưng có vẻ vẫn chưa đủ chạm đến bộ ba giám khảo John Huy Trần, Noo Phước Thịnh và Cường Seven. Đánh giá về chuyên môn, ban giám khảo đều đồng nhất ý kiến tiết mục vẫn còn quá an toàn, Mon Hoàng Anh chưa thực sự nổi bật trong đội hình. Bộ ba giám khảo kỳ vọng được nhìn thấy một Mon Hoàng Anh “cháy” trên sân khấu với những tiết mục mang yếu tố hài hước, tươi vui còn với bài thi có yếu tố tâm lý nặng như thế này thì cậu chưa đủ chuyên môn để có thể lột tả hết. Kết quả, biên đạo John Huy Trần cho 8  điểm, ca sĩ Noo Phước Thịnh cho 9 điểm và ca sĩ Cường Seven cho 9 điểm.

19

Với kết quả này, đội Mon Hoàng Anh không đủ đột phá để lọt vào top an toàn, mà dừng chân ở top 8. Dù kết quả không như kỳ vọng, Mon Hoàng Anh vẫn hết lời cảm ơn sự nỗ lực của cả nhóm sau một hành trình dài đồng hành cùng nhau.

Nam ca sĩ cho biết: “Mình cảm thấy đi được đến vòng này đã là quá may mắn rồi, tiếc nuối thì cũng có nhưng dù sao thì mình, anh Toàn Trung và cả nhóm Oh Dance Team cũng đã thể hiện hết mình cho từng vòng thi. Mình thấy tự hào về bản thân và mọi người. Các anh chị chính là người đã cho mình cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm và chia sẻ, dạy mình những bài học giá trị để mình trưởng thành, mạnh mẽ hơn rất là nhiều sau cuộc thi.”

3

Vậy là sau nhiều cố gắng và nỗ lực, đội Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung tiếc nuối chia tay chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những phần thi hấp dẫn, đầy màu sắc của nam ca sĩ đã ghi một dấu ấn trong lòng khán giả về chàng trai “Đôrêmon Tóc Xù” đình đám Giọng Hát Việt Nhí 2014 ngày nào đã thực sự “lột xác”, trưởng thành.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục