.
.

Hy Sa B đăng quang Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam- Miss Beauty 2015


Miss Beauty 2015 là chương trình thực tế dành cho người chuyển giới nam sang nữ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc tế được tổ chức tại Thái Lan vào năm 2016.

Đây là cuôc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng người chuyển giới VN có tỉ lệ khán giả theo dõi tương đối cao trên các kênh thông tin xã hội như Facebook. Chương trình nhằm tìm kiếm những bạn nam  chuyển giới sang nữ trẻ có đủ tài năng và phẩm chất để được đào tạo và trở thành người mẫu chuyên nghiệp, giúp họ thực hiện ước mơ chuyển giới thật sự của mình và sẽ chọn ra đại diện đi thi Hoa Hậu Chuyển Giới được tổ chức tại Thái Lan vào năm 2016.

IMG_7592_resize

Theo đúng tiêu chí của cuộc thi, cô gái chuyển giới thắng cuộc có thể không phải là người đẹp nhất về hình thể, nhưng sẽ là người có thái độ sống đúng đắn về nghề người mẫu nói riêng và cuộc sống nói chung, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, có mục đích sống rõ ràng và nỗ lực lao động để đạt được mục tiêu đó. Trong gần 100 tổng số thí sinh tham gia, BTC được chọn ra 25 thí sinh để vượt qua vòng loại thử thách của cuộc thi tại ngôi nhà chung.

IMG_8020_resize

IMG_8024_resize

Thí sinh Hy Sa B sinh năm 1991 đến từ An Giang đã xuất sắc đăng quang và sẽ đại diện cho Việt Nam tại Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2016

Với sự góp mặt của các khách mời Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Vũ Hà, Cindy Thái Tài, Long Nhật, công chúa Lâm Chi Khánh, ca sĩ Ái Xuân, diễn viên hài Lê Tín…ca sĩ Nguyên Hy, ca sĩ Cao Mạnh Thắng cùng các Model trẻ…

IMG_7904_resize

Cindy Thái Tài

IMG_7803_resize

Lâm Chi Khanh

IMG_7414_resize

Long Nhật

IMG_7630_resize

IMG_7658_resize

IMG_7649_resize

Cùng các và các nhà tài trợ Thương hiệu thời trang Sơn Collection – Thẩm mỹ viện Nhan Sắc – Sân khấu Hoàng Anh Đường – Shop Hoa Vương Quốc Hoa – Cà Boutique – Ca sĩ Ái Xuân

IMG_7313_resize

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

IMG_7304_resize

Long Nhật và ca sĩ Lâm Thanh Thảo – Người sáng lập cuộc thi Miss Beauty 2015

IMG_7326_resize

Ông Nguyễn Anh Phong – Đại diện tổ chức VNP+

IMG_7277_resize

IMG_7323_resize

Theo trưởng BTC và là người sáng lập cuộc thi “ Miss Beauty Việt Nam”, ca sĩ Lâm Thanh Thảo đã chia sẻ “ Tôi được sự đồng ý và hỗ trợ từ BTC cuộc thi Miss Queen International tại Băng Cốc Thái Lan có một đại diện là người chuyển giới Việt Nam tham gia vào cuộc thi này. Vì thế tôi mong muốn tìm kiếm một người chuyển giới nam sang nữ tại Việt Nam có phẩm chất tốt, có trình độ, tài năng tham gia cuộc thi. Ngoài ra thong qua cuộc thi này tôi mong muốn cộng đồng xã hội thay đổi cách nhìn khắt khe với người chuyển giới, tạo cơ hội giúp họ thay đổi hình ảnh và hòa nhập.”

IMG_7505_resize

IMG_7547_resize

IMG_7477_resize

IMG_7394_resize

IMG_7615_resize

Miss Beauty 2015 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên được tổ chức dành cho người chuyển giới tại Việt Nam với mục đích chọn đại diện dự thi quốc tế.

Theo Hải Anh/Starpress



Bài viết cùng chuyên mục