.
.

Công nghệ Châu Á lên ngôi tại MTA Vietnam 2018


MTA Vietnam 2018, Triển lãm quốc tế về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại sẽ diễn ra từ 3 – 6/7/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm MTA Vietnam lần thứ 16 có diện tích trưng bày trên 12.500 mét vuông, thu hút hơn 383 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ 14 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều nền công nghiệp phát triển như Anh, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Nhật, Singapore, Trung Quốc và Thái Lan…

Đồng hành cùng mỗi nhóm gian hàng là các hiệp hội, tổ chức đầu ngành trong lĩnh vực công nghiệp chế biến và cơ khí, kể đến như Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản – JETRO, Hiệp hội Công nghệ và Kỹ thuật chính xác Singapore – SPETA, Ủy ban đầu tư Thái Lan (BOI), Baden-Württemberg International (BW-I) của Đức, các Khu công nghệ cao của Incheon, Gyeongnam, Daegu của Hàn Quốc,… và nhiều đơn vị khác.

Ban tổ chức Họp báo giới thiệu về Triển lãm MTA Vietnam 2018.

MTA Vietnam 2018 luôn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của hàng loạt doanh nghiệp và nhà cung ứng cơ khí hàng đầu. Những thương hiệu danh tiếng có thể kể đến như Amada, Bystronic, Blum, Carl Zeiss, Conic, DMG Mori, Dine, Doosan, Sodick, Mazak, Makino, Knuth, Kuka Robotics, Mitutoyo, Nikon, Optical Gaging, Renishaw, Karcher, Marposs, NT Tool, PH Horn, Ficep, MST, THK, Zoller, Muratec, Trumpf, Widin, Zitai, Heidenhain và còn rất nhiều doanh nghiệp trong nước khác.

Đây là sự kiện công nghiệp không thể bỏ lỡ trong thời điểm hiện tại và sắp tới, cơ hội để các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm, cập nhật những thiết bị và máy móc tiên tiến nhằm cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất và gia tăng ưu thế cạnh tranh, hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm MTA Vietnam2018 còn mang đến nhiều chương trình diễn đàn bổ ích và diễn đàn kiến thức giá trị, quy tụ hàng loạt diễn giả uy tín và khách mời cấp cao. Diễn đàn “Những thiết bị máy thông minh của Đài Loan – Taiwan Smart Machinery”doHiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan – TAITRA thực hiện nhằm giới thiệu những công nghệ và giải pháp mới dành cho các thiết bị thông minh hữu ích trong sản xuất công nghiệp và cơ khí chế tạo; Lean Six Sigma và MESLAB tiếp tục cập nhật những xu hướng khoa học và kỹ thuật mới nhất của Cách mạng công nghệ 4.0 với nội dung chọn lọc và chú trọng tính ứng dụng cao phù hợp với hoạt động sản xuất của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông BT Tee – Tổng Giám đốc UBM Vietnam cho biết: Điểm nhấn mới sự kiện lần 16 này 2018 là nhóm các gian hàng Khởi nghiệp. Theo đó, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Khởn nghiệp tại Việt Nam, công ty UBM Vietnam – đơn vị tổ chức  MTA Vietnam 2018, sẽ phối hợp cùng với Trung tâm nguyên cứu kỹ thuật đa ngành – MES LAB tổ chức chuỗi gian hàng dành riêng cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

Để tạo điều kiện cho hiệu quả chi phí, các doanh nghiệp triển lãm có thể trưng bày sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ khí, máy công cụ và gia công kim loại với kích thước gian hàng 3mx2m và mức chi phí thấp hơn so với các gian hàng triển lãm theo chuẩn 3mx3m mà vẫn được hưởng mọi quyền lợi như các daonh nghiệp triển lãm thông thường.

Theo ban tổ chức, Việt Nam đang trong quá trình thực hiện chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu, các nhu cầu về thiết bị kỹ thuật và giải pháp nâng cao năng suất sẽ theo đó mà gia tăng đáng kể. Trong bối cảnh đó, chúng tôi tin rằng MTA VIETNAM sẽ tiếp tục là một diễn đàn công nghệ hàng đầu, nơi quy tụ đông đảo các đơn vị cung ứng và khách mua hàng tiềm năng, góp phần không nhỏ trong việc định hướng phát triển ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam và toàn khu vực.

Để biết thêm thông tin về triển lãm cũng như các hoạt động bên lề của MTA Vietnam 2018 – hãy truy cập tại website:   http://www.mtavietnam.com/

Theo TTTD

Minh Anh/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục