.
.

Nàng thơ “xứ lạnh” khoe sắc cùng thiên nhiên


Lần đầu tiên được chụp ảnh có ý tưởng và được đầu tư nghiêm chỉnh về hình ảnh, Xuân Nga hòa nhập nhanh chóng, thể hiện sự nhanh nhẹn, thông minh. Nổi bật nét đẹp trong sáng, duyên dáng giữa cảnh thiên nhiên trong lành của vùng đồi núi.

5

Tháng 12, mùa của hạnh phúc, một trong những mùa đẹp nhất của năm. Cảnh thiên nhiên như khoe hết nét đẹp hoang sơ của chính mình.

4

Nguyễn Thị Xuân Nga ( sinh năm 2000, Lâm Đồng) hiện là sinh viên của trường ĐH Công Nghệ Đồng Nai thể hiện nét đẹp cùng thiên nhiên.

3

Là một cô gái yêu thích du lịch,xem phim, mua sắm, chụp ảnh…cũng là sinh viên khoa du lịch tại Đồng Nai, Xuân Nga đã quyết định thực hiện bộ ảnh có chủ đề: “ Cảnh Sắc Giao Mùa”

6

Nhiếp ảnh Rop Tran và ekip là người giúp Xuân Nga lưu lại những khoảnh khác đẹp bên không khí giao mùa cuối năm.

7

Sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng khá chuẩn 84-63-92, cô gái xứ lạnh tự tin khoe sắc hòa mình vào thiên nhiên bên cảnh núi đồi.

11

“Đây là lần đầu tiên chụp ảnh với ý tưởng lạ nên rất hào hứng. Buổi chụp trời nắng đường đi có nhiều khúc nguy hiểm nhưng cảnh thiên nhiên trong lành giúp tin thần thoải mái. Đến nơi, cảnh sắc tạo cảm giác tự do, cái đẹp tinh khôi của thiên nhiên đã làm em rất bất ngờ.” Xuân Nga chia sẽ.

8

Được biết Xuân Nga từng tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Đồng Nai và lọt vào bán kết, sau đó có chuyện gia đình đột xuất mà không đi đến cùng được.

10

Nga thích du lịch nên cô có quan điểm sống khá thoáng, thích làm những điều mình muốn và tự làm chủ cuộc sống của mình.

8

Theo học chuyên ngành du lịch nên ngoài ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch giỏi, Nga còn mong muốn có một cửa hàng thời trang riêng cho mình.

 

Amar Nguyễn/Theo Stylezit

Ảnh: Rop Tran
Make up: Đỗ Hải
Fashion: Hoàng Lê



Bài viết cùng chuyên mục