.
.

Sam Tsui: Chàng trai cover nổi tiếng Youtube bất ngờ kết hôn cùng bạn trai


Nổi tiếng, hát hay, đẹp trai- người đàn ông trong mơ của biết bao cô gái trên thế giới đã công khai giới tính thật!

Một trong những cái tên Hot nhất cộng đồng Youtube với những bản cover, không thể không thể đến David Choi, Kurt Schneider, Max và đặc biệt không thể không kể đến Sam Tsui, anh chàng sinh năm 1989 này là người Mỹ gốc Hoa, sở hữu một lượng fans “khủng” trên toàn thế giới với những bài hát cover, mashup mộc mạc nhưng vẫn đậm chất riêng, không lẫn vào đâu được.

Với những ai thích nghe nhạc Acoustic, Sam Tsui là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất với những ca khúc nổi tiếng như Try, Somebody that I used to know, Sugar,… Bên cạnh đó, bản mash up 20 ca khúc của Britney Spear, hay Let her go và Let it go là những ca khúc nhận được sự ủng hộ lớn thì cộng đồng Youtube.

fgtd.png
sds.png

Sở hữu một lượng fans lớn, tuy nhiên vào ngày thứ sáu vừa qua, anh chàng vừa đăng tải một đoạn video lên kênh youtube của mình, trong clip này, anh công khai mình là người đồng tính và sẽ sớm kết hôn.

Thông tin này đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ bất ngờ, tuy vậy họ vẫn tiếp tục yêu thương và ủng hộ thần tượng của mình. Bên cạnh đó, Sam Tsui cũng tiết lộ bạn trai của anh chính là Casey Breves- một Youtuber thường xuyên xuất hiện trong các video cover của Sam Tsui với giọng hát cũng hay không kém người yêu.

rty.pngsasa.png

Người hâm mộ nói rằng họ yêu cái cách mà Sam “come out” giới tính thật, rất giản dị và cởi mở. Các fans chưa kịp giật mình trước thông tin này thì sáng nay (17/4), Casey Breves- bạn trai Sam Tsui cho biết hôm nay chính là ngày họ chính thức kết hôn. Trên Instagram của Casey Breves đăng tải bức ảnh khoảnh khắc ngọt ngào cùng Sam cùng dòng chú thích: “Hôm nay là ngày tôi kết hôn! Thực sự vui mừng và cả lo lắng cho buổi lễ. Tôi rất biết ơn tất cả tình cảm, sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè của chúng tôi, và cả những người trên thế giới! Tôi sẽ chia sẻ hình ảnh đám cướisớm!”

grrt.png
Vậy là cuối cùng Sam Tsui và Casey Breves đã quyết định về “chung một nhà”, người hâm mộ nên vui hay buồn nhỉ?

Thưởng thức một bản cover tuyệt hay của Sam Tsui và bạn trai



Bài viết cùng chuyên mục