.
.

Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY, make up Phú Trần, photo Trần Dũng và Nguyễn Nhân vinh dự tài trợ cuộc thi Mom&kids Icon 2016


“Bộ tứ” chuyên gia: Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY, make up Phú Trần, photo Trần Dũng và photo Nguyễn Nhân chính thức tham gia cuộc thi Mom&kids Icon 2016 với cương vị nhà tài trợ hình ảnh chính thức.

Hotgirl Thiên Kim kiêu sa huyền bí với style makeup Vintage

Học viện đào đạo trang điểm, chăm sóc sắc đẹp Á Đông – Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY là trung tâm đào tạo trang điểm một cách bài bản, uy tín và chuyên nghiệp của công ty Á Đông Production.

Makeup Artist Trinh Nguyễn và hotgirl Thiên Kim-1

Makeup Artist Trinh Nguyễn đang makeup cho Hoa Hậu Trang Sức Trần Thùy Trang quay quảng cáo-1.JPG

Á Đông Production là công ty chuyên sản xuất phim, đào tạo người mẫu, ca sĩ, diễn viên và MC… dưới sự điều hành của tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn – một đạo diễn thời trang trẻ tuổi nhưng thành công và đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

H--ng-Tr---n-----m-Thanh-Kim-Nguy--n-Nguy---n-Anh-Tu---n-Th--y-Trang-Ng---Quang-Phong-Gi----Thanh-V-- IMG_70251

Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY với kinh nghiệm trên 10 năm trang điểm, làm đẹp chuyên nghiệp cho các ngôi sao ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, diễn viên, các siêu mẫu quốc tế…

Chuyên gia makeup Trinh Nguyễn và hoa khôi Miss Sunplay Hồng Yến

Hoa Khôi Hồng Yến tỏa sáng dưới bàn tay của các chuyên gia makeup Á Đông Beauty Academy

Bên cạnh đó, Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY còn là trung tâm đào tạo trang điểm uy tín và danh tiếng. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu, giáo trình quốc tế, đội ngũ giảng dạy nhiều kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề, bắt kịp xu hướng thế giới, Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY sẽ giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất.

phòng thực hành được thiết kế hiện đại Phòng học lý thuyết được trang bị máy chiếu giúp học viên hiểu bài tốt hơn

Từ lý thuyết với giáo trình quốc tế và thực hành với chuyên viên makeup Trinh Nguyễn, các học viên sẽ được giảng dạy các kỹ năng như makeup cô dâu, makeup tự nhiên, makeup người mẫu, hoa hậu… Đến với Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY, bạn sẽ biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.

Makeup Trinh Nguyễn thường được các người mẫu quốc tế chọn lựa để cộng tác khi họ đến Việt Nam như siêu mẫu quốc tế UKrainar Aziza Saint

Đến đăng ký học ngay để được lì xì đầu năm và nhận nhiều ưu đãi từ Á Đông Beauty Academy

Đồng hành cùng Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY trong vai trò tài trợ của cuộc thi Mom&kids Icon 2016 sẽ là chuyên viên trang điểm Phú Trần, nhiếp ảnh gia Trần Dũng nhiếp ảnh gia Nguyễn Nhân. Đây là bộ ba chuyên gia tài năng và dày dặn kinh nghiệm trong việc hỗ trợ cho các người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… trở nên xinh đẹp, lung linh và tỏa sáng trên sân khấu, trong các sự kiện, chương trình, họp báo.

Hotboy Hoài Nam- Makeup artist Trinh Nguyễn - Hoa Hậu Trang Sức Khả Aí Trần Thùy Trang Chuyên gia makeup Trinh Nguyễn makeup cho các người mẫu diễn thời trang

“Bộ tứ” chuyên gia: Á ĐÔNG BEAUTY ACADEMY, chuyên viên trang điểm Phú Trần, nhiếp ảnh gia Trần Dũng và nhiếp ảnh gia Nguyễn Nhân hứa hẹn sẽ mang đến những tạo hình lung linh, xinh đẹp, bắt mắt cùng những bức ảnh, góc máy chuyên nghiệp, cá tính và nổi bật trong suốt các vòng của cuộc thi Mom&kids Icon 2016 cho các cặp mẹ và bé. 

giảng viên chính của học viện đang makeup cho siêu mẫu H ang Nie

Với thông điệp: Tôn vinh biểu tượng mẹ và con thời đại mới”, Mom&Kids Icon 2016 là một cuộc thi chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho các cặp mẹ con năng động, sành điệu, luôn biết nắm bắt xu hướng mới nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống gia đình.

Picture121

Mom&Kids Icon 2016 là nơi tìm kiếm hình tượng tiêu biểu cho tình mẫu tử thời hiện đại, cặp mẹ con hội tụ đủ các tiêu chí để trở thành gương mặt đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng và các chiến dịch truyền thông về hình ảnh mẹ và con.

poster08

Cuộc thi Mom&Kids Icon 2016 đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng kí tham dự cho đến hết ngày 05/6/2016

Xem thể lệ đăng kí tham dự: Thể lệ Mom&Kids Icon 2016

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:

Ban Tổ Chức

Trưởng BTC – Mrs. Trang Trần: 0934.024.988

Mr. Kim Ngân: 0917.362.678

Điện thoại: 0866.567.419

Email: starpressvn.net@gmail.com

starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục