.
.

“Vòng thăng hoa” cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí


Ngôi Sao Tài Năng Nhí tổ chức tại Cung Văn Hoá Lao Động Tp.HCM Vòng Thăng Hoa đã diễn ra vào thứ 7 tuần qua ngày 28/12/2019 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía các bậc phụ huynh trên toàn quốc đặc biệt là trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhờ sự thành công từ Vòng Ươm Mầm.

1

Cuộc thi thu hút hơn 200 thí sinh nhí tham gia với các tiết mục đăng kí ở các lĩnh vực nghệ thuật, diễn xuất, ca hát, nhảy múa, thời trang, vẽ, đánh đàn, kể chuyện, thuyết trình, dẫn chương trình, ảo thuật…và để tiến vào Vòng Thăng Hoa thì các thí sinh nhí của cuộc thi dã phải trải qua nhiều ngày luyện tập để hoàng thành phần thì của mình đã đăng kí trước đó.

Khi đến với cuộc thi, phụ huynh cũng đã rất đầu tư chỉnh chu về mặt đạo cụ, nhạc, trang phục,… với phụ huynh thì đây là cơ hội để các bé “Thăng Hoa” với tài năng nghệ thuật của mình.

2

Trong Vòng Thăng Hoa tuần qua, các bạn thí sinh nhí đã mang lại tất nhiều màu sắc mới lạ cho cuộc thi, các bé không chỉ đơn thuần là múa hay hát những bài hát thiếu nhi như những vòng trước, mà các bé đã rất đầu tư luyện tập và chọn những bài hát, bài múa mang âm hưởng giai điệu nhân gian, giai điệu dân tộc để lấy cảm tình của người xem và Hội Đồng Ban Giám Khảo.

3

4

Kết quả của đêm thi Vòng Thăng Hoa vẫn là một ẩn số sẽ được BTC cuộc thi công bố sau. Hãy đồng hành cùng cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí năm nay để tìm xem bé nào thật sự toả sáng trên sân khấu đêm thi Gala vào ngày 16/01/2020 nhé.

Hình ảnh: Võ Sĩ Điều

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục