.
.

Du ngoạn 5 nước Châu Âu siêu hấp dẫn


Châu Âu có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và đôi khi bạn có thể bỏ qua những thiên đường tuyệt đẹp chỉ vì phải đứng trước quá nhiều lựa chọn khác nhau. Với hành trình Paris – Luxembourg – Franfurt – Cologne – Amsterdam – Brussels (8 ngày, KH 29/05, giá 35,99 triệu), bạn sẽ thỏa thíchkhám phá nét đẹp trên từng cung đường tại Châu Âu, chiêm ngưỡng kiến trúc và văn hóa lâu đời của Phương Tây, hòa mình vào các câu chuyện cổ tích, những lâu đài cổ kính, bãi biển, rừng nguyên sinh và cả các pháo đài độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể tách đoàn thăm thân nhân theo hạn visa được cấp.

COI XAY GIO_AMSTERDAM1

COI XAY GIO_AMSTERDAM1

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu các bạn du lịch Châu Âu mà không đến thành phố Cologne cổ kính nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng ở Đức. Điểm tham quan hấp dẫn nhất tại đây chính là nhà thờ Cologne nổi danh thế giới với quy mô to lớn và kiến trúc Gothic châu Âuthời Trung Cổ với chóp nhọn đầy kiêu hãnh. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố và sông Rhine từ độ cao 100 mét.

Không phải ngẫu nhiên mà Brussels, vương quốc Bỉ, được mệnh danh là thủ đô của châu Âu hoặc trái tim của châu Âu bởi đây là nơi đặt trụ sở của Liên minh châu Âu. Để tham quan Brussels, bạn sẽ đi một vòng từ tượng chú bé đứng tè Mannekin Pis tới Quảng trường Lớn (Grand Palace), Tòa nhà tư pháp (Palais de Justice) và cuối cùng là Atonium (cấu trúc nguyên tử).Ẩm thực Bỉ cũng rất đặc biệt và đa dạng. Nhưng nổi tiếng nhất chính là những cửa hàng chocolate có mặt ở khắp nơi. Và, đã đến đây, chắc chắn bạn không thể mang về một ít chocolate làm quà.

Zaanse Schans 3

Zaanse Schans 3

Nhắc đến Paris người ta thường nghĩ ngay đến tháp Eiffel, bảo tàng Louvre và danh sách đủ các địa điểm du lịch nức tiếng khác của Paris. Trong khi Notre Dame kiêu sa trong lối kiến trúc gothique cầu kỳ và những khung cửa kính đẹp đến làm cho quên cả hít thở thì nhà thờ trắng Sacré Cœur (Thánh Tâm) lại đẹp dịu dàng nhìn Paris từ trên đồi Montmatre. Đã đến Paris chắc vẫn không thể nào từ chối niềm vui ngồi trên tàu dọc sông Seine ngắm cảnh. Paris như một món nữ trang lấp lánh trong đêm mà viên kim cương làm say lòng người nhất là tháp Eiffel. Paris về đêm đẹp đến nao lòng làm người, ngắm một lần rồi cứ tương tư mãi.

Đất nước Luxembourg nhỏ xinh có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo  khách du lịch trên khắp nơi trên thế giới. Được mệnh danh là đất nước của “những pháo đài ngàn năm tuổi” hay “Vương quốc bỏ túi” Luxembourg chắc chắn sẽ là một hành trình khám phá đầy thú vị và ấn tượng với vô số những cảnh đẹp kì thú.

 

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục