.
.

NTK Đoàn Quỳnh Nhi và chặn đường 10 năm cùng thương hiệu thời trang Umbrella


Ngày 14/3 vừa qua, NTK Đoàn Quỳnh Nhi chủ thương hiệu thời trang Umbrella đã tổ chức buổi họp báo thân mật tại quận 2 như là một dấu ấn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của mình, qua sự kiện này NTK Quỳnh Nhi muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng, bạn bè và các đối tác như người mẫu, stylist, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tóc đặc biệt là giới truyền thông, báo đài đã luôn ưu ái, đồng hành và hỗ trợ cho Đoàn Quỳnh Nhi cũng như Umbrella.

_24A1629

NTK Đoàn Quỳnh Nhi ( váy đen giữa) cùng các Ban giám khảo.

_24A1914

_24A1958

NTK Huỳnh Quang Nhật và NTK Đoàn Quỳnh Nhi

 _24A1907

Đây cũng là buổi casting dành cho các người mẫu mới mà chưa có dịp hợp tác hay biểu diễn cho Umbrella lần nào. Qua đó cũng là cơ hội cho các bạn mẫu trẻ thể hiện bản thân và phong cách riêng của mình cho BTC.

321A9919

Đông đảo khách mời tham dự chương trình

_24A1892

NTK Đoàn Quỳnh Nhi ( chính giữa) cùng các dàn mẫu 

_24A1845

BTC chia sẻ “ Năm nay chúng tôi cũng tìm kiếm được vài gương mặt phù hợp cho tiêu chí ngây thơ, trong sáng của “Em, cô gái trẻ” phần đầu câu chuyện của BST “I can fly”. Nên rất kỳ vọng cho ngày diễn ra sắp đến.

_24A1639

Gam màu xuyên xuốt BST được chuyển biến từ nhẹ đến mạnh như bầu trời khi đầu ngày cho đến lúc hoàng hôn buông xuống, những áng mây là những chi tiết cổ điển bềnh bồng, bèo nhún lại được kết hợp phong cách thiết kế phóng khoáng với các tà váy nhẹ bẫng mang phong cách riêng của Umbrella.

_24A1887

BST “I can fly” là những thiết kế trên nền chất liệu lưới ren, lụa tơ tằm như organza trong suốt, chiffon mịn nhẹ, lụa crepe mềm mát, lụa satin bóng bẩy tạo nên những bộ cánh dạ tiệc nhẹ nhàng mà sang trọng sẽ được diễn ra vào ngày 21/3 đến tại Glow Sky Bar số 39 Nguyễn Du, Quận 1. Tp.HCM.

Minh Anh/starpressvn.net

 



Bài viết cùng chuyên mục