.
.

Nguyễn Minh đạo diễn catwalk tài ba của Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019


Có thể nói phía sau những phần trình diễn thời trang tạo đáng ấn tượng, chắc chắn phần công sức góp công rất lớn của các đạo diễn catwalk người chịu toàn bộ về bố trí dàn dựng đến những bước đi.

received_295567771367797

Đạo diễn Nguyễn Minh một trong những có tên được nhiều nhà sản xuất lựa chọn với vai trong đạo diễn catwalk.

Screenshot_20190501-015459_Zalo

Gần đây nhất cuộc thi “ Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019” cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của tà Áo Dài, và vẻ đẹp văn hóa con người Việt Nam do Cung Văn hóa Lao động Tphcm. Tri tâm media và hãng phim Xuân Phước thực hiện. Cuộc thi được đông đảo công chúng đặt biệt là liên đoàn quận huyện tham gia trong mùa giải đầu tiên này.

received_1223901521105544

Giữ vai trò tổng đạo diễn catwalk của cuộc thi đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ.

“Vai trò của mình là đạo diễn nhiều năm kinh nghiệm thì phải nói đây là một cuộc thi đầu tay của Cũng Văn hoá Lao động Tphcm phối hợp với Công ty Tri Tâm, hãng phim Xuân Phước thì quả thật rất đáng kể vì lần đầu tiên mà được tất cả các thí sinh từ Bắc chí Nam tham dự đông đảo và nhất là có các thí sinh cao như người mẫu và nhan sắc thì không thua gì hoa hậu mà các chị lại là CBCNV cho nên đã cho thấy chỉ mới đầu tay đã có nhiều thành công,Cuộc thi cuộc thi này là sự nhân văn bảo tồn văn hóa di sản phi vật thể của ng phụ nữ VN nói riêng của Đất nước VN nói chung”.

Screenshot_20190501-015943_Zalo

Có thể nói chính sự đầu tư sân khấu, dàn dựng đến nội dung phong phú và hoạt động đa dạng về văn hóa và liên quan đến áo dài mà cuộc thi đã có một vị trí nhất định trong lòng công chúng.

“Ấn tượng mạnh mẽ nhất của tôi trong Duyên dáng áo dài Việt lần này là dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, không phải những đội người mẫu chuyên môn mà khi ra sân khấu đã làm nên kỳ tích , mỗi lần xuất hiện là mỗi lần chỉnh chu, và khác nhau thật đặc sắc và cứ lôi cuốn tôi xem còn hơn những mẫu chuyên nghiệp” đạo diễn catwalk Nguyễn Minh cũng có những ấn tượng riêng của mình về thí sinh của cuộc thi.

Screenshot_20190501-015606_Zalo

Mỗi quốc gia mỗi dân tộc trên thế giới đều có quốc phục riêng và nên văn hóa riêng, áo dai Việt Nam cũng thế vẻ đẹp về văn hóa, con người luôn được tôn vinh bởi chính tà áo dài đã làm nên một Việt Nam rất yêu thương, hình ảnh về con người hiền hòa.

Chính như ý nghĩa mà cuộc thi mang đến, đạo diễn Nguyễn Minh cũng mong muốn, dàn dựng và tập luyện cho các bạn thí sinh những bước đi vững nhất cùng sự ấn tượng trên từng phần thể hiện của các bạn thí sinh của mùa giải nam nay.

FB_IMG_1550498215537

Đêm Gala trao giải của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 12.4.2019 tại sân khấu đa năng của Cung văn hóa lao động TPHCM số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục