.
.

Loạt trang phục độc lạ của thí sinh The Face Vietnam 2022


Bên cạnh sự xuất hiện đầy thần thái của dàn Mentor đình đám: Host Nam Trung, Siêu mẫu – Diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu – Diễn viên – Nhà thiết kế Vũ Thu Phương và Siêu mẫu Minh Triệu còn là sự đổ bộ của những gương mặt “cực chiến”. Đặc biệt hơn hết, nhiều thí sinh đã không ngại diện trang phục độc đáo, đầy màu sắc cùng với phong cách gợi cảm, khác lạ để có thể tạo ấn tượng với dàn giám khảo.

Sáng ngày 15/03 vừa qua, vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Nam chương trình The Face Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra  tại không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace 142/18 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các cơ quan báo chí, truyền thông. Bên cạnh sự xuất hiện đầy thần thái của dàn Mentor đình đám: Host Nam Trung, Siêu mẫu – Diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu – Diễn viên – Nhà thiết kế Vũ Thu Phương và Siêu mẫu Minh Triệu còn có sự đổ bộ của những gương mặt vô cùng nổi bật như: Thái Vũ, Bâu Krysie, Cẩm Đan,…

6XUTHI~1

Đặc biệt, để có thể tạo ấn tượng với dàn giám khảo, nhiều gương mặt thí sinh đã không ngần ngại diện trên mình những outfit đầy màu sắc và phong cách vô cùng gợi cảm và độc lạ đã khiến buổi casting trở nên khốc liệt bao giờ hết.

Huỳnh Trung Trọng (Simlét)

1GPMTT~1

Từng góp mặt tại các hàng loạt các video clip của “diva bánh tráng trộn” Cát Thy, Huỳnh Trung Trọng được biết với cái tên Simlét đã tạo được ấn tượng cực kì mạnh mẽ với cộng đồng mạng bởi sự hài hước, dỉ dỏm của mình dù không sở hữu ngoại hình nổi bật.

Góp mặt tại The Face Vietnam 2022, gương mặt sinh năm 2003 đã vô cùng táo bạo khi diện trên mình “cây đỏ” nổi bật với phần áo ren và quần ống rộng, Tuy nhiên, điểm nhấn trong bộ outfit chính là chiếc áo khoác dáng dài ton-sur-ton với phần thắt ở eo. Đây có thể sẽ  là một trong những màu sắc thú vị tại chương trình năm nay.

Lý Quốc Dũng

Lý Quốc Dũng hiện là đang là người mẫu tự do và kinh doanh lĩnh vực ăn uống. Tuy không sở hữu gương mặt quá nổi bật, nhưng với phong cách thời trang vô cùng táo bạo cùng niềm đam mê với người mẫu mãnh liệt là động lực giúp chàng trai sinh năm 1995 góp mặt tại nhiều cuộc thi tìm kiếm người mẫu và anh đã lọt top 200 online tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2019.

2QUCDN~1

Tiếp tục “chinh chiến” tại vòng casting The Face Vietnam 2022, Quốc Dũng xuất hiện táo bạo với chiếc áo cam nổi bật cùng với đó là chi tiết túi hộp màu trắng trước ngực tạo điểm nhấn. Chưa dừng lại ở phần áo, nam thí sinh còn “tạo nét” với điểm nhấn là dây quấn đầu cùng chiếc quần cắt xẻ độc đáo. Đây sẽ là một trong những “ẩn số” tiềm năng tại chương trình năm nay.

Võ Tiến Đạt (Juvia Meuw)

Là sinh viên Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh, Võ Tiến Đạt được biết tên với nghệ danh Juvia Meuw gây ấn tượng với gương mặt đậm chất phi giới tính (unisex). Với niềm đam mê người mẫu, Juvia hoạt động khá năng nổ và đã từng dừng chân tại top 48 The Next Face Vietnam 2021.

8THSIN~1

Tiếp tục thử sức tại The Face Vietnam 2022, Juvia đã chọn cho mình trang phục với 2 tone màu trắng đen. Với chiếc áo sơ mi trắng dáng dài, nhưng Juvia đã khéo léo khi kết hợp với các chi tiết giả da ở phần váy, nón cũng như chiếc thắt eo làm điểm nhấn cho trang phục của mình thêm phần cá tính và độc đáo. Đây sẽ là tiếp tục là màu sắc tiềm năng tại cuộc thi.

Mạc Trạch Long

Mạc Trạch Long hay Gia Kỳ, từng được biết đến với vai trò host tại chương trình thực tế dành cho cộng đồng LGBT – Vietnam’s Next Top Angel. Đây là dấu ấn lớn đánh dấu Gia Kỳ trong hình tượng là một drag queen. Bên cạnh đó, Gia Kỳ góp mặt trên hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế cũng như các show diễn thời trang trong nước.

5GIAKX~1

Xuất hiện tại The Face Vietnam 2022, Gia Kỳ lựa chọn cho mình bộ trang phục với chi tiết phần ngực được cắt xẻ đầy táo bạo kết hợp cùng chiếc quần baggy và phụ kiện túi. Đây sẽ là tiếp tục là màu sắc tiềm năng tại cuộc thi.

Tất Tuấn Phát

6TTPHT~1

Hiện đang là người mẫu tự do, Tuấn Phát sở hữu gương mặt nổi bật cùng nước da trắng sáng là lợi thế giúp nam người mẫu gây ấn tượng với công chúng. Xuất hiện tại The Face Vietnam 2022, Tuấn Phát lựa chọn cho mình “cây hồng” vô cùng nổi bật với điểm nhấn là chiếc áo sát nách cùng họa tiết vải in chìm và chi tiết cách điệu ở phần gấu áo cực phá cách. Đây sẽ là tiếp tục là màu sắc tiềm năng tại cuộc thi.

Phan Huy Lâm

Phan Huy Lâm hiện đang là người mẫu tự do gây ấn tượng vs thể hình đẹp và gương mặt sáng, Góp mặt tại The Face Vietnam 2022, Huy Lâm lựa chọn trang phục với chiếc áo sát nách cùng các chi tiết màu đen ôm sát và tôn lên những đường nét hình thể. Đây sẽ là tiếp tục là màu sắc tiềm năng tại cuộc thi.

7HUYLM~1

Vòng Sơ tuyển mở rộng The Face Vietnam 2022 đang chính thức diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh từ ngày 15-17/03/2022 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình. Nếu bạn có ước mơ trở thành một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp cũng như bạn yêu thích những thử thách mới lạ từ chương trình, đừng chần chừ mà hãy đăng ký tham gia casting thông qua đường link sau: https://forms.gle/BFcm9fUirnvjBwpDA.

Hãy cùng chờ đón những cập nhật mới nhất từ chương trình trên fanpage chính thức của The Face Vietnam trong thời gian tới. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial hoặc liên hệ hotline: 0976 99 88 44 để được biết thêm chi tiết.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục