.
.

Vũ Thu Phương loại Cẩm Đan sau chiến thắng đầu tiên tại The Face Vietnam 2023


Tối 11/06, chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam 2023 tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lên sóng tập 2 với chiến thắng đầu tiên thuộc về team của HLV Vũ Thu Phương trong thử thách đến từ thương hiệu chăm sóc da Viaggio.

Tiếp nối thành công tập đầu tiên, tập 2 The Face Vietnam 2023 đã thu về hơn 100.000 người xem đồng thời trên các nền tảng mạng xã hội, minh chứng cho sức hút của chương trình đang ngày càng nhiều hơn. Sau cuộc chiến không khoan nhượng của các vị huấn luyện viên (HLV) nhằm mang về những thí sinh tiềm năng nhất cho đội của mình, Top 15 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và sẵn sàng bước vào chặng đua đầy khốc liệt đang chờ đợi ở phía trước. Nếu như trong tập 1, khán giả đã được chứng kiến màn “đối đầu” quyết liệt từ các vị HLV, thì ở tập 2 người xem lại một lần nữa bất ngờ trước những tình huống đầy kịch tính và thú vị trong thử thách đầu tiên kết hợp cùng Thương hiệu chăm sóc da Viaggio – thương hiệu tiên phong trào lưu chăm da tối giản.

1. Đại diện nhãn hàng Viaggio Việt Nam cùng bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất The Face Vietnam và dàn HLV lớn

Khác với mùa trước, The Face Vietnam 2023 đã có sự đổi mới khi đã không mời đến những chuyên gia giảng dạy mà thay vào đó sẽ chính là các vị HLV sẽ trực tiếp trải nghiệm và hướng dẫn, cũng như đào tạo cho các thí sinh của mình. Điều này nhằm mang đến những màu sắc, cá tính riêng biệt của từng đội mà vị HLV đó mong muốn. Và trong tập 2, The Face Vietnam 2023 đã đem đến một trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong phần Masterclass chính là giải phóng hình thể thông qua vũ đạo với khách mời là Fansie Family team. Đây không phải là thế mạnh của hầu hết các thí sinh nhưng để có phần thể hiện đẹp mắt và đúng tinh thần của “Vũ điệu rửa mặt”, các HLV cùng những “gà chiến” trong đội buộc phải thể hiện được bản lĩnh cùng màu sắc riêng nhằm “cướp lấy” cơ hội “lọt vào mắt xanh” của nhãn hàng. Với tinh thần vui nhộn và tràn đầy năng lượng – điều mà nhãn hàng mong muốn được truyền tải thông qua “vũ điệu rửa mặt”, đội HLV Anh Thư đã giành chiến thắng đầu tiên tại vòng Masterclass, đồng nghĩa với việc HLV Anh Thư  sẽ “cầm quyền” được lựa chọn thứ tự các đội bước vào thử thách chính.

8. Ông Johnny Cai - CEO _ Founder và bà Lê Phương - PR _ Marketing của thương hiệu chăm sóc da Viaggio gặp gỡ dàn thí sinh cùng 4 HLV tại thử thách đầu tiên lớn

Để mang đến những thử thách hấp dẫn nhưng vẫn mang tính chuyên môn cao, đại diện nhãn hàng, ông Johnny Cai – CEO & Founder thương hiệu chăm sóc da Viaggio đã trực tiếp đưa ra những bất ngờ cho thí sinh với đề bài như sau: Mỗi đội sẽ phải thực hiện một video quảng cáo cho dòng sản phẩm Sữa rửa mặt băng tuyết 3 tác động của Viaggio với thông điệp  “LOVE YOUR SKIN, LOVE YOURSELF”. Đồng thời, thông qua video các thí sinh phải thể hiện được rõ sự tự nhiên, tinh khiết và khoa học của dòng sản phẩm này. Và đặc biệt điểm nhấn quan trọng trong thử thách lần này chính là làm thế nào để viral “vũ điệu rửa mặt” do bộ đôi Content Creator – Fansie Family đã sáng tạo.

9. Fansie Family team huấn luyện vũ đạo rửa mặt trong thử thách masterclass lớn

Bước vào thử thách chính với thử thách quay video quảng bá cho dòng sản phẩm sữa rửa mặt băng tuyết 3 tác động của Thương hiệu chăm sóc da Viaggio, mỗi đội phải vào vai các nhân vật trong những phân cảnh khác nhau, lồng ghép cùng “vũ điệu rửa mặt”, kết hợp thành một video quảng cáo chuyên nghiệp. Bên cạnh những áp lực về tâm lý, việc giới hạn thời gian cũng là yếu tố tác động mạnh mẽ đến các đội khi mỗi đội đều chỉ có 15 phút lần lượt 5 thí sinh phải hoàn thành cảnh quay đầu tiên trong phân cảnh “sử dụng sữa rửa mặt băng tuyết 3 tác động của Viaggio”.

14. Thí sinh Hương Liên thực hiện thử thách sử dụng sữa rửa mặt băng tuyết 3 tác động của Viaggio để quay một TVC chuyên nghiệp(1) lớn

Mỗi team đều sở hữu mỗi đường dây, kịch bản riêng buộc các thí sinh phải thật sự tập trung vì đây là cơ hội duy nhất có thể lấy được những cảnh quay đắt giá cho video của đội mình. Điểm đặc biệt “không tưởng” trong thử thách đầu tiên, đó chính là các đội phải trải nghiệm cảm giác bay lên giữa không trung với bối cảnh xung quanh là núi tuyết rộng lớn được đầu tư vô cùng hoành tráng. Đội ngũ Cascadeur hùng hậu phía sau sẽ phối hợp cùng các thí sinh trong phần thi này, họ phải vừa kiểm soát nỗi sợ độ cao vừa phải diễn xuất trước ống kính và thoại một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các vị HLV sẽ là người đưa ra những cú máy đẹp nhất, hiệu quả nhất để tương ứng với kịch bản, đường dây của video mà mỗi đội đã thảo luận trước đó. Đứng trước thử thách “khó nhằn”, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” đã diễn ra khiến người xem vô cùng thích thú. Đáng chú ý, phải kể đến hình ảnh HLV Anh Thư đã không ít lần “lớn tiếng”, nghiêm khắc trước sự thiếu sót, mắc lỗi của thí sinh. Hay cả những lần HLV Minh Triệu bật khóc khi chứng kiến các thí sinh đội mình liên tục té ngã trên bề mặt tuyết phủ trắng xóa.

11. Các thí sinh của đội HLV Vũ Thu Phương thực hiện thử thách trong tập 2(2) lớn

22. Thí sinh Tú Anh trong thử thách đầu tiên ở tập 2 lớn

Kết thúc phần thi, đội HLV Vũ Thu Phương xuất sắc giành chiến thắng trước hai đội còn lại. Tuy nhiên, việc “thắng thôi chưa đủ”, HLV Vũ Thu Phương còn tung bằng chứng và đòi công bằng cho thí sinh của mình tại vòng Masterclass. HLV Vũ Thu Phương cho rằng kết quả của việc “xoay chai” là không công bằng bởi trong 2 lần đầu tiên nắp chai hướng về 2 đội còn lại và khi phải là đội thi đầu tiên thì đây chính là điều gây bất lợi cho thí sinh của cô. Trước sự bức xúc của các thí sinh trong đội của mình, HLV Vũ Thu Phương “nức nở” đối chất trực tiếp với Host Nam Trung. Bất ngờ trước tình huống này, Host Nam Trung miễn cưỡng đưa ra lời xin lỗi vì đã làm cho HLV Vũ Thu Phương hiểu lầm. Bởi Host Nam Trung cho rằng mình đã rất công bằng với tất cả các đội, không hề có sự thiên vị trong cuộc thi.

25. HLV Vũ Thu Phương xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách vòng loại đầu tiên lớn

Như vậy, với chiến thắng trong thử thách đầu tiên: HLV Vũ Thu Phương đã bảo toàn được số lượng “chiến binh” đội mình. Đồng thời, cũng là người chiếm thế “thượng phong” khi trực tiếp “cầm quyền” loại một thành viên trong hai đội còn lại. Chưa hết kinh ngạc, với chiến thắng lần này, Hương Liên là cái tên xuất sắc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu chăm sóc da Viaggio. Và đây là lần đầu tiên tại The Face Vietnam, thí sinh được nhãn hàng lựa chọn ký hợp đồng trực tiếp tại trường quay. Điều này đã minh chứng cho sự uy tín và chuyên nghiệp của The Face Vietnam  2023 khi nhận được sự tin tưởng và đồng hành quý báu của các thương hiệu Viaggio Vietnam.

27. HLV Vũ Thu Phương chờ đợi thí sinh trong căn phòng tối quyền lực(2) lớn

Điều bất ngờ trước khi vòng loại được diễn ra, HLV Anh Thư đã trực tiếp vào phòng loại để gặp riêng HLV Vũ Thu Phương và tha thiết xin một cơ hội cho những “đứa con” của mình.  Theo đó, HLV Anh Thư và bộ đôi HLV Minh triệu – Kỳ Duyên phải chọn ra một thí sinh bước vào vòng nguy hiểm gồm Cẩm Đan (đội Minh Triệu – Kỳ Duyên) và Thu Huyền (đội Anh Thư). Đối diện với những biểu hiện của Cẩm Đan trong vòng loại, cô nàng không may nhận “cơn bão” bức xúc từ HLV Vũ Thu Phương về thái độ đến mức phải thốt lên: “Huấn luyện viên của em đã dạy em như thế nào, ngày hôm nay em đứng ở đây tiếp tục với thái độ như thế này”. Cũng vì lý do đó, Siêu mẫu Vũ Thu Phương quyết định giữ lại Thu Huyền; đồng thời loại thí sinh Cẩm Đan của đội Minh Triệu – Kỳ Duyên.

31. Siêu mẫu Vũ Thu Phương loại thí sinh Cẩm Đan lớn
Chưa dừng lại ở đó, trước khi công bố kết quả tại phòng chờ, HLV Vũ Thu Phương lại một lần nữa đưa câu chuyện “cái chai” ra để chất vấn các vị HLV còn lại. Tuy nhiên hầu như tất cả đều không muốn tiếp tục làm lớn chuyện và chỉ mong kết thúc ở đây vì tất cả mọi người đã làm việc liên tục trong suốt 22 tiếng. Bên cạnh đó, HLV Vũ Thu Phương cũng đã thẳng thắn chia sẻ cách chơi của mình là “kính trên nhường dưới” nên đây là cơ hội cuối cùng cô dành cho người thầy của mình – HLV Anh Thư. Liệu đây có phải là một trong số những lý do khiến HLV Vũ Thu Phương giữ lại thí sinh Thu Huyền của đội HLV Anh Thư? Câu trả lời vẫn là một ẩn số khiến người hâm mộ được một phen xôn xao ngay sau khi Tập 2 lên sóng.

33. Đội HLV Anh Thư may mắn bảo toàn lực lượng khi Thu Huyền là thí sinh đi tiếp lớn

34. Cẩm Đan là thí sinh đầu tiên rời khỏi nhà chung The Face Vietnam 2023 lớn

Như vậy, đường đua đến với ngôi vị quán quân The Face Vietnam 2023 chỉ còn lại 14 “chiến binh” tiếp tục chinh phục cuộc thi. Những thử thách thú vị nào đang chờ đợi các thí sinh trong tập phát sóng tiếp theo? Đội của Huấn luyện viên nào sẽ “lật ngược được thế cờ” và giành được thế “thượng phong”? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 3 của The Face Vietnam 2023 vào lúc 20:30 Chủ nhật, ngày 18/06/2023 trên kênh VTV9, phát đồng thời trên trang Facebook chính thức và kênh Youtube – MultiTV. Ngoài ra sau khép lại tập 2, Chương trình The Face Vietnam 2023 đã kết hợp cùng Thương hiệu Viaggio Việt Nam phát động cuộc nhảy cover “Vũ điệu rửa mặt”. Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức trên nền tảngTikTok từ ngày 12/06 đến ngày 22/06, khán giả sẽ nhảy theo các bước cơ bản đã được hướng dẫn trong phần thi của các thí sinh ở Tập 2 The Face Vietnam 2023. Giải thưởng dành cho những video xuất sắc nhất cuộc thi cũng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa, giải nhất lên đến hàng triệu đồng.

Cùng truy cập Fanpage chính thức của chương trình để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam 2023.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục