.
.

Xuân Hạnh chiến thắng thử thách về tóc, thí sinh team Anh Thư bị loại


Với chiến thuật thông minh cùng sự quyết tâm và cố gắng đồng đều của tất cả thành viên trong đội, HLV Vũ Thu Phương đã xuất sắc giành chiến thắng thứ 2, bảo toàn số lượng thành viên đồng thời mang về hợp đồng Kol từ Label.M – Thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc. Không những thế, điều khiến khán giả bất ngờ chính là HLV Vũ Thu Phương nắm quyền loại trong tay nhưng không “ăn miếng trả miếng” với đàn em Minh Triệu – Kỳ Duyên, thẳng tay loại “gà chiến” – Hoàng Kim Ngân (đội HLV Anh Thư) khỏi cuộc đua giành ngôi vị Quán quân duy nhất của The Face Vietnam 2023.

Trong suốt 4 tập phát sóng trước đó, The Face Vietnam 2023 đã mang đến rất nhiều kĩ năng cần có của một người mẫu quảng cáo. Với tiêu chí tìm kiếm gương mặt người mẫu thế hệ mới trong thời đại 4.0, ngoài những kỹ năng về catwalk, quay TVC quảng cáo, thì kỹ năng Posing – tạo dáng trước ống kính là bài học vô cùng cần thiết giúp các chiến binh dần hoàn thiện bản thân mình. Từ đó đương đầu với các thử thách ngày một khó khăn từ chương trình cũng như các yêu cầu khắt khe hơn từ các nhãn hàng trong thị trường hiện tại. Sau thử thách kỹ năng livestream đa nền tảng ở tập 4, The Face Vietnam tiếp tục đem đến bài học và trải nghiệm quý giá dành cho các thí sinh trong tập 5 vừa được lên sóng tối 02/07. Đến với kỹ năng Posing – tạo dáng trước ống kính, bộ tứ HLV Anh Thư – Vũ Thu Phương – Minh Triệu – Kỳ Duyên chính là những người trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh bởi họ đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến và có mặt trong rất nhiều buổi shooting, campaign lớn.

3. Màn thị phạm của HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên _đốt cháy_ trường quay bởi màn thị phạm _tình bể bình_ lớn

Sau 30 phút training, các đội đến với thử thách phụ – đọ trình posing đôi, các thí sinh của mỗi đội sẽ bốc thăm bắt cặp với nhau và tạo dáng theo hình mẫu xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình. Màn khởi động này là tổ hợp những tạo dáng cực kỳ “khó nhằn” khiến các thí sinh được phen “hốt hoảng” và cũng không tránh được những “loạng choạng” trong khi thực hiện. Ngay sau đó, Top 12 thí sinh đã bước vào thử thách cá nhân thú vị, chụp hình beauty với tóc kết hợp posing liên tục để có nhiều tấm hình đẹp nhất trong vòng 30 giây, đặc biệt sẽ có thêm sự tác động của quạt gió. Tại đây, đại diện thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Label.m – đơn vị đồng hành cùng London Fashion Week sẽ lựa chọn Phương Vy (đội HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên) là gương mặt xuất sắc nhất giành lấy quyền ưu tiên trong thử thách chính của chương trình.

5. Bước vào thử thách Masterclass, các thí sinh đã thực hiện rất tốt bởi sự huấn luyện từ các vị HLV lớn

Bước vào thử thách chính, The Face Vietnam 2023 đã khiến các netizen phải “choáng ngợp” trước bối cảnh thể hiện tinh thần sang trọng, đẳng cấp với chiếc đèn chùm khổng lồ trên không. Đặc biệt là chiếc đèn này sẽ liên tục chuyển động. điều này phần nào gây “khó dễ” cho các thí sinh trong việc giữ thăng bằng và đòi hỏi sự tập trung cao. Tại đây, nhiệm vụ của các thí sinh đó chính là tạo được nhiều chuyển động với tóc kết hợp ngôn ngữ hình thể nhằm quảng bá cho 2 dòng sản phẩm của Label.M thông qua một Fashion Video có thời lượng tối đa 45 giây – 1 phút. Đồng thời, các vị huấn luyện viên phải đảm nhiệm vai trò của một đạo diễn để có thể sắp xếp đường dây kịch bản tsao cho mỗi sản phẩm video của thí sinh phải có cảnh toàn để lấy được sự chuyển động của tóc và những ngôn ngữ của hình thể, cảnh cận với những cú máy Slow Motion để có những cảnh đặc tả về tóc và về sản phẩm, cuối cùng là đọc tên sản phẩm mà thí sinh đó quảng bá.

7. Xuân Hạnh bức phá trong thử thách chính lần này lớn

Mở đầu suôn sẻ, Xuân Hạnh (đội HLV Vũ Thu Phương) vô cùng bức phá và liên tục “ghi điểm” khi có những khung hình đầy tự tin với sự thể hiện mềm mại và mượt mà. Tình huống dần kịch tính hơn khi Phương Vy (đội Minh Triệu – Kỳ Duyên) đã yêu cầu được xoay chiếc đèn 360 độ để tạo nên những thước phim như mong muốn. Tuy nhiên, cô nàng đã ngã lộn nhào về phía sau khiến cả trường quay được phen “hốt hoảng”, HLV Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng vô cùng lo lắng và ngăn cản Phương Vy tiếp tục mạo hiểm. Sau Phương Vy, các “chiến binh” từ 2 đội còn lại cũng liên tục mất thăng bằng trong lúc thực hiện thử thách, những cái tên như Thuỳ Dương, Tú Anh, Hoàng Oanh, Thu Huyền vô cùng khó khăn để tạo nên những chuyển động đẹp dù đã cố gắng hết sức. Bên cạnh các thí sinh nữ, thì Tuấn Ngọc là thí sinh nam gây được ấn tượng mạnh bởi tinh thần quyết chiến cùng khả năng ứng biến linh hoạt khi liên tục thực hiện những thế khó.

7. Tuấn Ngọc thể hiện khả năng linh hoạt cùng bản lĩnh trong thử thách chính(1) lớn

Ngay sau đó, tình huống đáng tiếc đã xảy ra khi Tuấn Ngọc trật tay ngã xuống và để lại vết thương ở tay khiến cả trường quay “thót tim”, một lần nữa HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên phải dừng thời gian thi và yêu cầu các thí sinh của mình phải đặt sự an toàn trên hết. Khép lại thử thách đầy “máu lửa” từ các chiến binh sáng giá của The Face Vietnam 2023, đội của HLV Vũ Thu Phương giành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục bởi sự thể hiện xuất sắc đến từ thí sinh Bùi Xuân Hạnh. Cô nàng đã có màn thể hiện vô cùng “xuất chúng” khi được chính nhãn hiệu nhận xét là thí sinh mang đến phần tranh tài “không còn mong đợi gì hơn” đồng thời cũng là cái tên xuất sắc nhận được hợp đồng Kol đến từ Label.m – thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Anh Quốc. Bên cạnh đó, tuy không phải là đội giành chiến thắng, thế nhưng bằng bản lĩnh của một “ngựa chiến”, Phương Vy (đội HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên) đã khiến đại diện nhãn hàng phá lệ kí thêm một hợp đồng kol cùng Xuân Hạnh.

8. Đại diện nhãn hàng Label.m nhận xét về các thí sinh The Face Vietnam 2023 lớn

Bước vào căn phòng loại, HLV Vũ Thu Phương  cho rằng cả hai đội còn lại đều đang làm khó cô bởi hai gương mặt sáng giá là Kim Ngân (HLV Anh Thư) và Tuấn Ngọc (HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên) bất ngờ bước vào vòng nguy hiểm. Tại đây, HLV Vũ Thu Phương cũng đưa ra hai thử thách catwalk và diễn xuất nhằm cho các “ngựa chiến” một cơ hội cuối cùng để chứng minh bản thân chính xứng đáng để tiếp tục đồng hành cùng The Face Vietnam 2023. Trong cuộc chiến sinh tồn, cả Kim Ngân và Tuấn Ngọc đều lấy hết dũng khí để bộc bạch cũng như thể hiện tài năng với hy vọng giành cho mình “tấm vé” để bước tiếp vào vòng trong.

9. Kim Ngân là nhân tố gây tiếc nuối nhất khi phải rời cuộc chơi từ sớm lớn

Cuối cùng, dù rất khó khăn và tiếc nuối với quyết định chia tay Kim Ngân trong tập lần này và HLV Vũ Thu Phương cho rằng Tuấn Ngọc là thí sinh phù hợp hơn ở thời điểm hiện tại. Với những mâu thuẫn xảy ra trước đó, dự rằng HLV Vũ Thu Phương sẽ “ăn miếng trả miếng” với đội Minh Triệu – Kỳ Duyên nhưng có lẽ khán giả đã vô cùng bất ngờ trước sự công tâm và “chơi đẹp” của HLV Vũ Thu Phương. Nữ huấn luyện viên đã công tư phân minh, dù cho “cơm không lành canh không ngọt” thì chưa bao giờ ảnh hưởng đến những quyết định loại thí sinh của HLV Vũ Thu Phương tại The Face Vietnam 2023.

10. HLV Anh Thư không giấu được nỗi thất vọng khi biết Kim Ngân là thí sinh bị loại lớn

Tại căn phòng hồi hợp nhất của The Face Vietnam 2023, HLV Anh Thư đã không thể giấu được nỗi thất vọng vì đánh mất “gà chiến” Kim Ngân – người được cho là sở hữu gương mặt commercial nhất trong đội. Ngược lại bộ đôi HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên lại vỡ oà cảm xúc khi vẫn bảo toàn được lực lượng trong lần chiến đấu này. Theo đó, HLV Minh Triệu cũng thừa nhận phải sử dụng đến chiến thuật “chơi tất tay” với HLV Vũ Thu Phương khi đội hình “Sáng như sao” hiện đang lâm vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” với số lượng thành viên khiêm tốn nhất so với hai đội còn lại. Đặc biệt niềm vui nhân đôi khi đây cũng chính là món quà dành cho ngày sinh nhật của HLV Minh Triệu.

10. Bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên thầm cảm ơn HLV Vũ Thu Phương khi trao Tuấn Ngọc về với team(1) lớn

Chưa dừng lại ở đó, nhân cơ hội tốt, bộ đôi HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên đã giải hoà mâu thuẫn với HLV Vũ Thu Phương và thành tâm gửi lời xin lỗi để tình chị em trở lại gắn kết tại The Face Vietnam 2023. Giải thích cho lần từ chối nói chuyện trước đó trong tập 4, HLV Vũ Thu Phương cho rằng thời điểm đó mình không sẵn sàng và điều đó chỉ làm cho mọi chuyện tệ hơn. Trước tình thế “gương vỡ lại lành” giữa các vị huấn luyện viên thì đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng cho những chặng đua sắp tới nhưng liệu có phải là bình yên trước giông bão hay không thì cùng đón chờ những tập phát sóng tiếp theo tại The Face Vietnam 2023.

11. Cuộc chia tay đẫm nước mắt của team HLV Anh Thư lớn

Như vậy, đường đua đến với ngôi vị quán quân The Face Vietnam 2023 chỉ còn lại 11 “chiến binh” tiếp tục chinh chiến. Càng đi sâu, đường đua càng lộ rõ những thử thách khốc liệt, hiểm trở, liệu rằng các thí sinh của The Face Vietnam 2023 sẽ vượt qua những thử thách phía trước bằng cách nào để chạm đến ngôi vị Quán quân? Đội của Huấn luyện viên nào sẽ chiếm spotlight và giành được thế “thượng phong” trong tập phát sóng tiếp theo? Tất cả sẽ có trong tập 6 vào lúc 20:30 Chủ nhật, ngày 09/07/2023 trên kênh VTV9, phát đồng thời trên trang Facebook chính thức và kênh Youtube – MultiTV.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục