.
.

The Face Vietnam 2023 sở hữu dàn thí sinh chất lượng, đầy tiềm năng


Trải qua nửa chặng đường trên hành trình vươn tới ngôi vị cao nhất của The Face Vietnam 2023, ngoài những yếu tố mang tính chất kịch tính giữa các vị huấn luyện viên thì sự thể hiện của dàn thí sinh qua từng tập phát sóng cũng là yếu tố chiếm lấy sự quan tâm đông đảo từ các netizen.

Không thể phủ nhận sức hút của The Face Vietnam 2023 khi liên tục ghi nhận những kỉ lục mới về số lượng người xem đều tăng dần theo các tập phát sóng. Trải qua nửa chặng đường đua với những thử thách đầy cam go dàn thí sinh cũng dần tăng tốc nhằm mang đến độ nhận diện rõ rệt trong lòng khán giả. Không những đem đến nhiều cảm xúc bùng nổ bởi cuộc chiến đầy kịch tính đến từ 4 vị huấn luyện viên mà The Face Vietnam 2023 còn sở hữu những chiến binh mới đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, phải kể đến sự xuất hiện của dàn ngựa chiến đã tranh xuất ký hợp đồng Kol từ các nhãn hàng qua các tập phát sóng.

 5. Minh Toại trở về mạnh mẽ trong vòng loại tập 4jpg lớn

Theo dõi suốt chặng đường vừa qua, không khó để nhận ra những cái tên như Hương Liên, Thanh Trâm, Phương Vy và Xuân Hạnh đều là những đối thủ nặng ký khiến các thí sinh khác phải dè chừng qua từng lần chinh phục các thử thách. Nếu như ngay trong tập phát sóng thứ 2, Hương Liên được xem là chiến binh nổi trội khi là thí sinh đầu tiên nhận được hợp đồng trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu chăm sóc da Viaggio.

Evoto

Thì đến tập thứ 4, Thanh Trâm lại là “con át chủ bài” chinh phục được Thương hiệu thời trang cao cấp Elise rinh ngay hợp đồng quảng cáo bởi phong thái đầy tự tin cùng sự thể hiện thu hút.

2. Thanh Trâm trong thử thách tập 5 lớn

Vượt mặt các thí sinh được đánh giá cao từ trước, Xuân Hạnh là “chiến binh mới” có sự đột phá ngoạn mục khi mang về chiến thắng đầy vinh quang trong tập 5 The Face Vietnam 2023. Cô nàng được cho là “viên ngọc sáng” đã phát huy tác dụng dưới sự rèn giũa từ HLV Vũ Thu Phương. Có thể nói rằng đây là kết quả xứng đáng dành cho Xuân Hạnh bởi sau khi đã trải qua rất nhiều thử thách trong suốt nửa chặng đường của cuộc thi, giờ đây cô nàng đã thật sự có màn lột xác chứng minh bản thân trong lòng các khán giả. Ngoài ra, HLV Vũ Thu Phương cũng có những đánh giá và nhìn nhận mang kỳ vọng vô cùng lớn đối với Xuân Hạnh khi thấy được “hào quang” ẩn sau cô gái đầy nghị lực này: “Em ấy là một viên ngọc thô cực kỳ quý”.

3. Xuân Hạnh trở thành đại diện KOL của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Label lớn

Nhân tố cuối cùng đang ngày càng quyết liệt trên đường đua The Face Vietnam 2023 phải kể đến chính là Phương Vy – cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất với những lần thể hiện đặc sắc cùng sự quyết chiến qua từng thử thách trong suốt nửa chặng đường. Thế nhưng phải đến tập thứ 5, cô nàng mới thật sự nhận được sự đền đáp xứng đáng với màn thể hiện “xuất chúng” khiến đại diện nhãn hàng phá lệ ký thêm một hợp đồng KOL đồng hành cùng Xuân Hạnh.

4. Phương Vy lớn

Mặc dù được đánh giá là không mấy nổi bật trong những tập đầu tiên, thế nhưng Minh Toại lại là thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc thể hiện qua những nỗ lực hết mình trong từng thử thách. Lấy những nhận xét không mấy tích cực làm động lực tuyên chiến, Minh Toại còn được chính HLV Minh Triệu đánh giá là nhân tố sáng giá duy nhất đủ sức trở thành đối thủ “giao đấu” với Tuấn Ngọc. Trải qua từng thử thách, anh chàng bắt đầu ghi dấu bởi những màn thể hiện ấn tượng khi đạt được số điểm cao nhất trong thử thách catwalk đồng thời rinh về chiến thắng cho team HLV Anh Thư.

8. Tuấn Ngọc lớn

5. Minh Toại  lớn

Hai chiến binh “máu chiến” Thuỳ Dương, Tuấn Ngọc (team HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên) tuy được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng vẫn đang dậm chân tại chỗ trong mỗi lần xuất hiện. Tuy cũng có những thành tích nhất định ở tập 5, song Tuấn Ngọc lại là thí sinh chưa thể để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Thuỳ Dương là thí sinh tiềm năng sở hữu từ chiều cao, cùng gương mặt ấn tượng, thế nhưng đến tập thứ 3, khi team của mình không đủ số lượng thành viên tham chiến, cô nàng đã là người “gánh team” vì có khả năng catwalk nhỉnh hơn các thành viên còn lại. Nhưng điều đó vẫn không thể làm bậc lên cá tính của bản thân và ngay lập tức nhận được đánh giá cần nỗ lực hơn từ các giám khảo. Mặc dù đã vô cùng xông pha mỗi khi “ra trận” song xét một cách toàn diện, cả hai đều không toát lên được khía cạnh nổi trội của bản thân.

6. Thùy Dương lớn

Theo đó, những cái tên như Thu Huyền, Tú Anh (team HLV Anh Thư) và Hoàng Oanh, Tuấn Anh (team HLV Vũ Thu Phương) vẫn còn đang nằm trong vùng an toàn khi chưa thể hiện được màu sắc riêng khiến khán giả nhớ đến. Đây cũng chính là thời điểm mà các chiến binh cần phải cố gắng tăng tốc để thể hiện được cá tính làm nên tên tuổi trong chặng đường chạy nước rút nhằm chinh phục ngôi vị Quán quân tại The Face Vietnam 2023.

11. Thu Huyền cố gắng khắc phục chứng sợ độ cao trong thử thách lần này (1) lớn

12. Tú Anh trong thử thách chính tập 5 The Face Vietnam 2023 lớn

10. Tuấn Anh lớn

Tuy vậy, mọi sự so sánh ở thời điểm hiện tại đều chỉ mang tính tương đối. Bởi thực tế “đường dài mới biết ngựa hay” vốn chi đây chỉ mới là một nửa chặng đường, hành trình bứt phá còn có những điều thú vị đang chờ đợi ở phía trước. Đặc biệt, những tình tiết được hé lộ ở trailer cuối tập 5, nhãn hàng tiếp theo sẽ đồng hành cùng The Face Vietnam 2023 chính là Thương hiệu mỹ phẩm M.A.C cùng chi tiết loại kép càng khiến đông đảo khán giả “đặt gạch” hóng hớt. Liệu rằng chiến binh nào sẽ thành công chinh phục được sự lựa chọn của nhãn hàng mỹ phẩm đến từ Canada trong tập phát sóng tiếp theo? Cùng đón xem tập 6 vào lúc 20:30 Chủ nhật, ngày 09/07/2023 trên kênh VTV9, phát đồng thời trên trang Facebook chính thức và kênh Youtube – MultiTV.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục