.
.

Cận cảnh trang trại lợn rừng NTC


Trang trại lợn rừng NTC trực thuộc Công Ty Cổ Phần Phát Triển Khoa Học Kỹ Thuật NTC Việt Nam là trang trại quy mô lớn nhất tại Việt Nam với diện tích trên 120ha/ hệ thống bao gồm 2 trang trại chăn nuôi trên 12.000 con lợn rừng và 5.000 gà rừng, cùng hàng chục ha trồng rau rừng.

Trang trại có hơn 100 công nhân chăn nuôi lành nghề luôn túc trực chăm sóc đà lợn rừng, gà rừng với mục đích tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng ngon nhất, đảm bảo an toàn tốt nhất cung cấp ra thị trường.

2

Anh Hoàng Thắng – chủ trang trại NTC cho biết: đến nay sau 8 năm trang trại đã đi vào hoạt động ổn định mỗi năm cung cấp cho thị trường, các nhà hàng khách sạn hàng nghìn con lợn rừng, gà rừng thương phẩm. Doanh thu đạt 30-40 tỷ đồng/năm.

Ngoài ra, hiện trang trại cũng đã phát triển thành công mô hình rau rừng, với diện tích khoảng 5ha,trung bình mỗi năm trang trại cung cấp cho thị trường hàng nghìn tấn rau rừng. Với 100% các loại rau như chùm ngây, rau càng cua, rau mỏ, rau bò khai, rau dớn, hoa chuối rừng, măng rừng…, được trồng hữu cơ, sử dụng phân bón là phân giun quế, sử dụng thiên địch để bắt sâu hại, không sử dụng các loại hóa chất kích thích tăng trưởng và thuốc bảo vệ thực vật. Thời gian tăng trưởng tới khi thu hoạch rau rừng không dưới 6 tháng, đảm bảo an toàn với độ dinh dưỡng rất cao.

tham-quan

Từ việc đánh giá được tiềm năng lớn của thị trường thực phẩm sạch và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước đang rất cần các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, ngoài việc đầu tư vào hệ thống 2 trang trại chăn nuôi chính tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, Hà Nội và xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình…hiện nay công ty đang thực hiện dự án phối hợp với bà con nông dân cùng nuôi lợn rừng, gà rừng, trồng cây rau rừng theo hình thức như cung cấp giống lợn rừng, gà rừng cho bà con nông dân. Bà con được hỗ trợ một phần tiền con giống lợn rừng và chuyển giao công nghệ kỹ thuật, tư vấn thiết kế chuồng trại nuôi lợn rừng, gà rừng; đặc biệt là được bao tiêu thu mua lại con giống và thương phẩm với mức giá ổn định mà không phải lo về đầu ra.

Đến thời điểm hiện tại, Trang trại lợn rừng NTC thực hiện dự án phối hợp với hơn 300 hộ dân trên toàn quốc triển khai dự án chăn nuôi lợn rừng, gà rừng. Đáng nói hơn, qua việc liên kết với Công ty và được hướng dẫn kỹ thuật, tập huấn chăn nuôi, nhiều hộ dân đã thoát nghèo, mạnh dạn đầu tư làm ăn lớn, có nhiều hộ có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Đây thực sự là 1 tin vui cho các hộ chăn nuôi, các chủ trang trại đang tìm kiếm 1 mô hình chăn nuôi cho hiệu quả kinh tế cao hiện nay.

4

Ngoài việc trồng rau, thuốc cho chăm sóc lợn, hàng năm trang trại lợn rừng này còn cung cấp ra thị trường và các nhà hàng, khách sạn cao cấp trên toàn quốc 1 số lượng lớn gà rừng và rau rừng.

Bạn đọc có nhu cầu mua lợn rừng, gà rừng giống và thương phẩm hoặc cần tư vấn về kỹ thuật chăn nuôi, cách thức triển khai vui lòng liên hệ với anh Hoàng Thắng – Chủ trang trại NTC qua SĐT: 0463.298.835 – Hotline: 0988. 880.128 – 0968 680 128 hoặc đến trực tiếp Trang trại số 1: Xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội và Trang trại số 2: Thôn Văn Tiến, xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình để tham quan và được tư vấn

Theo Ngày Nay 



Bài viết cùng chuyên mục