.
.

6 món ăn đơn giản giúp tăng vòng 1 siêu tốc


Không phải chị em phụ nữ nào sinh ra cũng được thiên phú cho đôi gò bồng đảo gợi cảm. Những cô nàng ngực lép cùng đừng tự ti và lo lắng, Địa Điểm Ăn Uống mách bạn những món ăn đơn giản mà giúp tăng vòng 1 siêu tốc.

1. Sữa đậu nành

Một đến hai ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp tăng trưởng kích thước vòng ngực một cách hiệu quả. Ngoài ra, các loại đậu như đậu xanh, đậu đen cũng có tác dụng tương tự.

2. Trứng gà hấp sữa và mật ong

Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa sữa đặc thêm một ít mật ong cho vào nồi cơm hấp lên ăn vào sáng hoặc trưa mỗi ngày. Trứng, sữa cung cấp protein và chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực.

3. Đu đủ xanh hầm xương

Bạn có thể dùng đu đủ xanh hầm với chân giò hoặc xương sườn sẽ kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Chú ý, phụ nữ đang mang thai không nên ăn đu đủ xanh nhé.

4. Chân giò hầm hạt sen

Món chân giò hầm hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh,… thường xuyên sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để nâng cấp kích cỡ “núi đôi” như ý muốn.

5. Gà hầm đậu tương

Tương tự, gà hầm đậu tương, hạt sen, đu đủ cũng cấp chất béo và protein giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

6. Nước chân gà hầm

Bạn lấy 20 chiếc chân gà rửa sạch hầm với 1 lít nước trong 2 tiếng. Sau đó, để nước chân gà vào tủ lạnh dùng dần để nấu canh đu đủ, nấu mì, nấu súp,… lưu ý chỉ dùng trong vòng 3 ngày. Bạn dùng thường xuyên từ 2 – 3 tháng sẽ thấy vòng 1 cải thiện rõ rệt.

Theo Diadiemanuong.com



Bài viết cùng chuyên mục