.
.

Jojoba thần dược cho đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống


Chỉ cần một ít lượng dầu Jojoba thoa lên môi mỗi ngày như kem dưỡng môi, bạn sẽ thấy được hiệu quả chỉ sau 1 tuần với làn môi mềm mại và căng mọng tràn đầy sức sống.

Dầu Jojoba là gì?

Nếu bạn chưa từng biết về dầu Jojoba thì đây chính là loại dầu được chiết xuất từ hạt jojoba là loại cây ở tây nam Bắc Mỹ có nhiều tác dụng thần kỳ trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Dầu Jojoba được chiết xuất từ hạt Jojoba, một loại “vàng của sa mạc”

Dầu jojoba được gọi là “Vàng của sa mạc”. Bởi, dầu jojoba được xem như một loại thần dược để làm đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Với một điều thú vị, dầu jojoba là dạng ester chất béo, chất này có cấu trúc hóa học tương tự thành phần dầu trên da chúng ta vì thế mà nó dùng để chăm sóc da và chăm sóc tóc rất hiệu quả.

Dầu Jojoba nổi tiếng với việc chăm sóc tóc và da, đặc biệt là chăm sóc cho môi rất hiệu quả.

Cách sử dụng dầu Jojoba hiệu quả nhất

Với môi khô và thường dễ tróc da thì dầu Jojoba sẽ là thần dược cho môi bạn đấy. Chỉ cần bạn lấy 1 ít dầu Jojoba thoa lên môi mỗi ngày như kem dưỡng môi, bạn sẽ thấy được hiểu quả sau 1 tuần với làn môi mềm mại và căng mọng tràn đầy sức sống. Jojoba tạo nên một màng dưỡng ẩm tạo rào cản chống lại sự mất nước và chống lại các tác nhân nguy hại cho môi như năng, gió, bụi bẩn…

Ngoài ra, dầu Jojoba còn có tác dụng chống nắng rất hiệu quả, giúp ngăn ngừa được tác hại của tia UV vào vùng da môi.

Sản phẩm có làm đẹp cho môi, chứa thành phần dầu Jojoba?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc môi, nhưng có rất ít trong số đó có chứa thành phần dầu Jojoba. Hiểu được mong muốn, nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Khanh V.I.O đã cho ra mắt dòng son lì dạng nước Inari Matte, vừa là son giúp làm đẹp cho môi, nhưng vừa chứa thành phần Jojoba giúp dưỡng, chống nắng cho đôi môi.

Inari Matte là son lì dạng nước đầu tiên có chứa nhiều hợp chất dưỡng, và bảo vệ cho môi

Son Inari Matte Lipstick hiện là dòng son lì dạng nước made in Korea được nhiều cô nàng mê son săn lùng khắp nơi. Có 4 tone màu cực thời trang, chất son siêu mịn, không khô môi, không thấm nước, không bết dính, đặc biệt lên màu cực chuẩn. Bởi, Inari Matte ngoài dầu Jojoba thì còn rất nhiều hợp chất bảo vệ và cung cấp độ ẩm cho môi nhờ provitamin A và acid retinoic, dầu hạnh nhân.

Son lì dạng nước Inari Matte sở hữu tone màu cực thời trang, chất son siêu mịn, lên màu “chuẩn không cần chỉnh”

Mang cả yếu tố thời trang, làm đẹp, dưỡng và bảo vệ đôi môi nên Inari Matte chính là thỏi son đang được đông đảo những bạn trong hội mê son săn lùng.

Có thể tìm mua sản phẩm Inari Matte tại các địa chỉ, đại lý chính hãng của Công ty trên fanpage chính thức: https://www.facebook.com/viospakhanh hoặc bằng hagtag #viospa, #inari, #inarimatte

Minh Anh/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục