.
.

Trào lưu make up hiện đại được giới trẻ ưa chuộng và săn lùng ráo riết


Make up đối với phụ nữ là bước làm đẹp vô cùng quan trọng, đây được coi như những thao tác thần kỳ giúp các nàng tôn lên nét đẹp của mình và trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Đối với giới trẻ hiện nay, make up thường đi theo trào lưu vì nó thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi người.

Năm 2017, trào lưu make up nhẹ nhàng, đơn giản với lớp kem DD FOUNDATION SUNSCREEN của DOOR’S mướt mịn đang được các bạn trẻ ưu chuộng và săn lùng ráo riêt. Sản phẩm này có công dụng gì mà các cô nàng mê mẩn đến “phát điên” như vậy? Bí mật sẽ được bật mí dưới đây. Dám chắc rằng khi bạn biết được bí quyết này bạn sẽ “tậu” ngay cho mình 1 lọ kem thần thánh này ngay tức khắc.

Kem DD FOUNDATION SUNSCREEN của DOOR’S được mệnh danh là dòng mỹ phẩm đa công dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. Bạn có thể thay thế các bước làm đẹp như dưỡng da, chống nắng và cả kem che khuyết điểm vì kem DD FOUNDATION SUNSCREEN có khả năng bao phủ tối đa và hoàn hảo cho da mặt. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 40 PA, kem có thể bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB phù hợp với những nàng ngồi làm việc trong văn phòng hay những nàng thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điểm khác biệt so với các dòng kem khác trên thị trường, kem DD FOUNDATION SUNSCREEN chứa nhiều dưỡng chất từ 100% THIÊN NHIÊN giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên và căng bóng. Các dòng sản phẩm của Door’s nổi tiếng an toàn, phù hợp cho da phụ nữ, được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH L’avoine Việt Nam – thương hiệu mạnh Đất Việt. Kem đã được nhiều chị em sử dụng và cảm nhận rằng chất kem lỏng, siêu mềm và mịn, thấm nhanh trên da, không gây nhờn rít mà lại có mùi hương cực kỳ dịu nhẹ, thư giãn.

 

Sản phẩm kem DD FOUNDATION SUNSCREEN rất thích hợp cho những bạn gái chuộng phong cách trang điểm tự nhiên như không, với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ. Đặc biệt là mùa hè nóng bức, kem không hề nhờn bóng, với công dụng chống nắng cao nên các cô nàng có thể vô tư dạo phố. Mùa đông, kem có công dụng dưỡng và chăm sóc da, khi thoa kem lên da không bong tróc. Với kiểu trang điểm tạo cảm giác tự nhiên, che phủ gần như hoàn toàn tất cả các khuyết điểm trên bề mặt da, kem DD FOUNDATION SUNSCREEN giúp da có cảm giác mướt, không bị khô. Sản phẩm phù hợp cho cả da dầu, da khô và da hỗn hợp, hoàn toàn không gây hại cho da.

 

Chính nhờ những công dụng tuyệt vời đó, tất cả các công đoạn make up gần như thu nhỏ chỉ trong một lọ kem xinh xắn. Xu hướng make up với kem nền đa năng của Door’s đã giúp các nàng khắc phục nỗi lo về da, giúp make-up nhẹ nhàng, chống nắng tốt mọi lúc mọi nơi nên được giới trẻ săn lùng đón nhận. Các nàng chỉ cần thoa một lớp kem mỏng, tô chút son Baby Lipstick, kẻ chì mắt là đã có thể tự tin đi chơi, đi làm hay đơn giản là hẹn hò cùng chàng.

Mùa Tết 2018 cũng cận kề rồi, thay vì bận rộn do mất thời gian make up, chị em chỉ cần một lọ kem thần thánh của Door’s là có thể xinh đẹp trong dịp đầu năm. Tết này, hãy để kem DD FOUNDATION SUNSCREEN giúp nàng tươi mới, tỏa sáng, tự tin đón một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Liên hệ: Công ty TNHH L’avoine Việt Nam – 3N Tô Hiệu, Phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
Holine: 02868267 227
Website: www.lavoine.vn

Minh Anh/starpressvn.net



Related articles
Bài viết cùng chuyên mục