.
.

Chuyên gia trang điểm Lisa Thạch được vinh danh giải Bạc tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018


Nữ “phù thuỷ make up” xinh đẹp Lisa Thạch bất ngờ duyên dáng trong tà áo dài thướt tha, cô vinh dự được nhận cúp Bạc tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018 vừa diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Đây là lần  đầu tiên Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế được tổ chức ở Việt Nam, diễn ra từ ngày 22 đến 23/3/2018. Bên cạnh hoạt động tranh tài của hơn 2000 thí sinh khắp châu Á. Tiếp nối thành công của Đại hội Chuyên gia Thẩm mỹ Quốc tế (International Beauty Expo and Artist Contest) có lịch sử tổ chức lâu năm tại Hàn Quốc, Tổng Liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế (IFBC) kết hợp với các doanh nghiệp làm đẹp tại Việt Nam tổ chức đại hội lần này.

IMG_4176

Lisa Thạch tại Đại hội Thẩm Mỹ Quốc tế 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Với chủ đề xuyên suốt “Hành trình nhan sắc”, Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018 sẽ giới thiệu về hành trình làm đẹp với những kĩ thuật ưu tú, cùng những mỹ phẩm và máy móc thẩm mỹ tân tiến. Bên cạnh những giải thưởng có giá trị, chương trình trao bằng chứng nhận và cúp vinh danh của IFBC.

IMG_4166

Đồng hành cùng Lisa Thạch còn có các học viên ở học viện make-up của cô. Các học trò luôn là những người đồng hành và hỗ trợ cô giáo trong suốt quá trình dự thi quốc tế.

Make-up Lisa Thạch cho biết khi nhận được mời tham dự một chương trình có quy mô quốc tế lớn như thế này, cô chỉ nghĩ đơn giản đây sẽ là cơ hội hiếm có để cô được giao lưu và học hỏi cùng các chuyên gia trang điểm khác đến từ các quốc gia phát triển về làm đẹp như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,…

IMG_3763

Bài dự thi đầy ấn tượng của Lisa Thạch tại Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018  giúp cô giành được giải Bạc chung cuộc. Trong hình là người mẫu Mya Q với trang phục của NTK Bảo Ngọc.

Tại đại hội lần này, nữ phù thuỷ make-up chọn cho mình phong cách trang điểm Á châu với hình ảnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ quyền lực và huyển bí phương Đông. Lisa Thạch nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của người mẫu Mya Q và bộ trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Bảo Ngọc. Bằng tài năng và bản lĩnh của mình, Lisa Thạch đã được vinh danh giải Bạc cao quý, sánh ngang cùng các tài năng trang điểm khác đến từ châu Á.

IMG_4186

Lisa Thạch hạnh phúc với cúp Bạc trên tay.

Nữ phù thuỷ make up xinh đẹp cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc, xen lẫn tự hào với thành tích tuyệt vời này, cô gửi lời tri ân những người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn động viên, giúp đỡ và cổ vũ cô trong suốt quá trình thi cũng như theo đuổi nghề.

IMG_4234

IMG_4222

Hình ảnh nữ nghệ sĩ make-up Việt Nam với tà ào dài Việt Nam nổi bật tải thảm đỏ sự kiện.

Trong đêm vinh danh và trao giải, Lisa Thạch quyết định chọn tà áo dài truyền thống của NTK Trần Tâm Tâm sải bước trên thảm đỏ. Cô muốn góp phần quảng bá vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đến với các bạn bè quốc tế khi bước lên bục nhận giải.

IMG_4024

IMG_3983

Lisa Thạch diện áo dài Việt Nam tự hào sánh vai cùng bạn bè quốc tế trên bục nhận giải Bạc tại sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Lisa Thạch là một trong những học trò cưng của chuyên gia trang điểm Trần Khải Thiên. Cô luôn sát cánh bên chuyên gia Khải Thiên suốt gần 7 năm, được truyền đạt nhiều kinh nghiệm quý báu về nghề trang điểm và làm đẹp.

IMG_3789

Lisa Thạch hiện là nữ chuyên gia trang điểm nổi tiếng và được yêu thích hiện nay.

Lisa Thạch là một trong số những nữ nghệ sĩ make-up tạo được dấu ấn riêng với nghề. Chuyên gia trang điểm Lisa Thạch được nhiều khách hàng là các doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng lựa chọn như Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, siêu mẫu Quanh Đi,… Phong cách trang điểm biến hoá đa dạng của Lisa Thạch rất được lòng nhiều chân dài của làng thời trang và showbiz Việt.

Make-up  & Hair Lisa Thạch

Hotline: 0972735269

Kết nối với Make-up Lisa Thạch tại Facebook

Minh Anh/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục