.
.

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp lần thứ 11 sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam đến tầm cao mới!


Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp chuyên nghiệp và lâu đời nhất Việt Nam – Cosmobeauté Vietnam 2018 – được tổ chức từ 19-21/04/2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh.

DSC_4195

Cosmobeauté Vietnam được hình thành từ năm 2008, đồng tổ chức bởi ECMI (Malaysia) và VEAS (Việt Nam), với mục đích cung cấp mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.Cosmobeauté Vietnam 2018 là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là nơi giới thiệu các thương hiệu và xu hướng làm đẹp mới nổi trên toàn cầu. Cosmobeauté sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm và người mua trên toàn thế giới kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng, nhà nhập khẩu và phân phối tại địa phương thông qua nhiều chương trình cụ thể.

DSC_4206

Với triển lãm đầu tiên được thành lập vào năm 2005 tại Malaysia, Cosmobeauté đã mở rộng sang Indonesia (2006) và Việt Nam (2008) và đã được công nhận là triển lãm thương mại về làm đẹp hàng đầu tại khu vực Châu Á. Tiếp nối thành công tại Indonesia và Việt Nam, Cosmobeauté bắt đầu mở rộng sang thị trường Myanmar vào năm 2014 để cung cấp nền tảng cho ngành làm đẹp tại nước này. Cosmobeauté đã và đang tiếp tục trở thành điểm hẹn hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, tóc, móng và spa.

DSC_4452

Cosmobeauté Vietnam 2018 có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó 75% là các doanh nghiệp nước ngoàiđến từ 13 quốc gia: Đức, Hồng Kông, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Có 4 khu gian hàng quốc gia (national pavilion): Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha và Đài Loan. Các doanh nghiệp trưng bày tại Cosmobeauté Vietnam rất đa dạng, từ các nhà sản xuất, xuất khẩu đến nhà phân phối độc quyền, nhà cung cấp nước hoa; mỹ phẩm; các sản phẩm vệ sinh cá nhân; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị & giải pháp cho thẩm mỹ viện; thiết bị & nội thất cho spa; thiết bị chế biến & đóng gói; hợp đồng sản xuất & thương hiệu cá nhân (OEM / ODM); nguyên liệu thô; thiết bị, sản phẩm y tế thẩm mỹ; phát triển và thiết kế sản phẩm.

“Ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 13,500 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tìm hiểu những cải tiến cũng như các thiết bị trong ngành làm đẹp, và năm nay chúng tôi cũng đã tối đa hóa không gian triển lãm nhằm phục vụ các đơn vị tham gia triển lãm một cách tốt nhất”, ông Cp Saw, nhà sáng lập Cosmobeauté cho biết.

Lisa Thúy/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục