.
.

Những thỏi son môi có thiết kế đẹp lạ khiến bạn “nhìn là mê”


Với vẻ ngoài độc đáo, các thỏi son môi sau đây sẽ “hạ gục” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ gói gọn trong thiết kế trụ đứng quen thuộc, nhiều thỏi son môi hiện nay còn sở hữu những hình dáng vô cùng lạ mắt. Hãy cùng ELLE điểm qua những thỏi son môi thú vị sau đây nhé!

CHRISTIAN LOUBOUTIN LIPSTICK

thỏi son môi 0101

Christian Louboutin Lipstick được thiết kế hình viên đạn với phần đầu là một vương miện tinh xảo đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

thỏi son môi 0102

Đây được xem là biểu tượng của sự xa hoa quý phái, xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng” của các loại son môi.

thỏi son môi 0103

thỏi son môi 0104

WHOO MI LUXURY LIPSTICK

thỏi son môi 02

Whoo Mi Luxury Lipstick có thiết kế đậm chất hoàng gia từ Whoo – một thương hiệu nổi tiếng với phương thức dưỡng da bí truyền từ cung đình. Thỏi son môi này bao gồm các loại thảo mộc quý, cung cấp dưỡng chất giữ ẩm cho môi. Sản phẩm còn kèm theo một cây cọ nhỏ xinh.

SMASHBOX SANTIGOLD AGE BE LEGENDARY

thỏi son môi 03

Smashbox Santigold Age Be Legendary có thiết kế độc đáo khi vừa là son vừa là nhẫn. Thỏi son môi này mang hình dáng của một kim tự tháp Ai Cập đính kèm các viên pha lê Swarovski chói lóa. Một chiếc nhẫn vàng làm mọi người phải xuýt xoa trầm trồ khi nhìn thấy.

KAT VON D STUDDED KISS LIPSTICK

thỏi son môi 04

Kat Von D Studded Kiss Lipstick với thiết kế đầy gai góc dành cho những cô nàng cá tính. Lớp vỏ son được nạm đinh toàn bộ. Đây là thỏi son môi nổi bật giữa muôn vàn hình dáng son nữ tính.

Theo ELLE



Related articles
Bài viết cùng chuyên mục