.
.

Hàm răng trắng sáng, nụ cười toả nắng sau 20 phút chỉ với sản phẩm này!


Nàng về nàng nhớ ta không, Ta về ta nhớ hàm răng nàng cười Hàm răng phải như thế nào mới gây thương gây nhớ như thế này? Đó là một hàm răng trắng sáng không xỉn màu, một tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại. Để có hàm răng gây thương nhớ này, bạn chỉ cần bộ kit trắng răng Smilee Max giúp răng trắng sáng bật tone chỉ trong một tuần sử dụng.

Đôi nét về Smilee

Smilee là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam dành cho các sản phẩm về răng miệng đươc sản xuất với công nghệ Hoa Kỳ, đạt chuẩn ISO 22716:2007. Các sản phẩm của Smilee đều mang tính trẻ trung, hiện đại và đồng thời mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng bởi thành phần nhiều chiết xuất thiên nhiên. Bộ kit Smilee Max là một trong những sản phẩm gây ấn tượng nhất trong việc làm trắng răng của Smilee hiện nay.

aa

Smilee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho các sản phẩm về răng miệng được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, đạt chuẩn ISO 22716:2007

Bao bì của bộ kit trắng răng Smilee

Bộ kit Smilee gồm 3 thành phần chính: 2 ống gel làm trắng, 1 khuôn dẻo, 1 đèn LED giúp đẩy nhanh tốc độ làm trắng. Thiết kế bao bì gói gọn tất cả sản phẩm chỉ trong 1 chiếc hộp vuông vắn với màu trắng thanh thoát, mang lại cảm giác tự tin, sạch sẽ cho người sử dụng.

aaa

Thành phần trong kit trắng răng Smilee

Nhiều khách hàng luôn trăn trở về việc làm trắng răng gây ê buốt, hay quá tốn kèm khi phải đi ra nha khoa, hay không thật sự hiệu quả với than tre, thì bộ kit trắng răng Smilee đã giúp các bạn vượt qua được điều này. Khác với một số sản phẩm làm trắng răng trên thị trường sử dụng Peroxide nồng độ cao, bộ kit trắng răng Smilee chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên với tác dụng bổ trợ lẫn nhau, mang đến 1 phương pháp làm trắng an toàn và hiệu quả. Bộ kit trắng răng Smilee với thành phần làm trắng chính là baking soda – chất làm trắng tự nhiên có tác dụng làm đứt gãy liên kết các mảng bám trên răng giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng. Hơn nữa, baking soda dạng gel sẽ giúp bạn làm trắng nhanh hơn dạng bột truyền thống. Ngoài baking soda thì gel Smilee còn chứa các chiết xuất tự nhiên khác: cúc la mã, lựu, lô hội, việt quất, chanh sẽ giúp hỗ trợ làm trắng và đồng thời bảo vệ, làm dịu nhẹ men răng. Đây chính là lý do khiến kit Smilee làm trắng răng hạn chế tối đa ê buốt cho người sử dụng.

aaaa

Link tư vấn nhận code sales tại đây: http://bit.ly/bokitlamtrangrang1

Cách sử dụng bộ kit trắng răng Smilee

1 bộ kit Smilee có 3 phần tương ứng cách sử dụng cũng rất đơn giản với 3 bước thôi nhé:

Bước 1: Gắn khuôn vào đèn

Bước 2: Tra gel làm trắng vào khuôn

Bước 3: Ngậm khuôn và bật đèn Sau khi đèn tự động tắt, bạn chỉ việc tháo khuôn và súc miệng lại. Lưu ý:

– Dùng kit trắng răng Smilee mỗi ngày 20 phút sau khi đánh răng buổi tối và liên tiếp trong 1 tuần sẽ thấy sự khác biệt nhé các nàng!

– Các nàng nên dùng hết liệu trình và đừng ngắt quãng để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

– Sau 3-6 tháng thì nên duy trì lại độ trắng để lúc nào cũng xinh xắn

Đánh giá từ Khách hang

Các beauty blogger và hot girl cũng rất “chim ưng” khi sử dụng bộ kit Smilee!

aaaaa

Hot girl Khánh Vân

aaaa5

Beauty blogger Vân Thỏaaaa2

Hot girl Thanh Huyền

aaaa1

Beauty blogger Phương Hà

Ưu điểm của bộ kit trắng răng Smilee

Ưu điểm của kit trắng răng Smilee: – Gel làm trắng lành tính và hạn chế tối đa ê buốt – Phù hợp với răng thường, răng khoẻ – Răng trắng nhanh và lên tone manh hơn so với dòng san rphẩm cũ – Trắng răng sau 7-9 ngày sử dụng – Tiết kiệm chi phí bởi khuôn và đèn có thể tái sử dụng trong 5 năm – Làm trắng chỉ trong 20 phút mỗi ngày, đèn LED tự động tắt giúp tiết kiệm thời gian – Trắng răng tại nhà, tiện lợi

Mua bộ kit trắng răng Smilee ở đâu uy tín?

Để sở hữu một hàm răng trắng sáng hãy liên hệ với Smilee qua các cách sau:

Fanpage: Smilee Việt Nam

Instagram: @smileevn

Website: http://smilee.vn/

Số hotline: 0395026315

Theo smileeevn



Bài viết cùng chuyên mục