.
.

Fan hào hứng đạp xe diễu hành mừng sự kiện Yoona đến Việt Nam


Sáng 15/1, rất đông fan Yoona tại TP HCM đã tham gia Project đạp xe nhằm quảng bá cho sự kiện thành viên SNSD sẽ đến Việt Nam vào tháng 2 tới đây. Mặc dù phải thức dậy sớm và đạp xe dưới trời nắng gắt nhưng các fan đều tỏ ra hào hứng và vui vẻ khi được cùng cả FC thực hiện những điều ý nghĩa dành cho thần tượng.

Được biết, đây là sự kiện được tổ chức bởi YoonaVN fanpage nhằm mục đích quảng bá cho chương trình Yoona sẽ tham dự vào tháng 2 tới đây do một nhãn hàng mỹ phẩm tổ chức, bên cạnh đó cũng tạo cơ hội để các fan có thể giao lưu, gặp gỡ và kết nối với nhau.

 

Vì vậy, sáng 15/1 rất đông fan Yoona đã có mặt tại công viên Lê Văn Tám, TP HCM để bắt đầu chuyến hành trình đạp xe quanh thành phố. Cùng với những chiếc xe đạp xinh xắn, những quả bóng bay màu vàng, các fan còn mang theo poster Yoona đạp xe diễu hành thu hút sự chú ý của những người đi đường quan tâm đến sự kiện này.

 

 

IMG_9937.JPG/
IMG_9933.JPG/
Những chiếc xe đạp có gắn bong bóng màu vàng và poster hình cô nàng Yoona được chuẩn bị sẵn sàng cho các fan tham gia Project.

 

IMG_0022
Chiếc áo FC với câu slogan đầy ý nghĩa: “Yoona Is Our Only Truth”

 

IMG_0010
Fan hào hứng trước giờ khởi hành.

 

IMG_0002
IMG_9997
IMG_9994
Nụ cười vui vẻ và hạnh phúc của fan giúp xua tan cái nắng buổi sáng.

 

IMG_0111
IMG_0092.JPG/
Fan vui vẻ đạp xe diễu hành khắp các tuyến phố TP HCM và không quên khoe banner chào đón sự trở lại của Yoona.

 

IMG_0048.JPG/
IMG_0040
IMG_0028
Có thể nói đây là một project vô cùng bổ ích và ý nghĩa, giúp fan vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa giúp quảng bá sự kiện cũng như Yoona đến mọi người xung quanh.

 

IMG_9986
Kết thúc chuyến hành trình, fan có dịp trò chuyện và giao lưu vui vẻ cùng nhau.

 

IMG_9976.JPG/
IMG_9971.JPG/
IMG_9953.JPG/
Theo lịch trình, Yoona sẽ đến Việt Nam tham dự Fan Meeting vào ngày 10/2 và chỉ có khoảng 200 fans sẽ may mắn có mặt trong sự kiện này.


Jen/ Theo Báo Văn Nghệ



Bài viết cùng chuyên mục