.
.

Người Do Thái thành công có phải do gen duy truyền?


Cộng đồng Do Thái chỉ chiếm khoảng 0,2% dân số thế giới, nhưng họ lại chiếm gần 30% số giải Nobel được trao và chiếm gần 50% tỉ lệ người giàu nhất nước Mỹ (thống kê của tạp chí Forbes).

Mr Yaniv Zaid, tác giả cuốn Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.

Mr Yaniv Zaid, tác giả cuốn Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.

Tại sao người Do Thái được thế giới công nhận là một trong ít dân tộc thông minh nhất thế giới?

Tại sao người Do Thái luôn được kính nể và trọng dụng trong hầu hết các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới như Apple, Amazon, Google, Facebook…?

Tại sao đất nước Israel bé nhỏ và nghèo nàn về tài nguyên lại được mệnh danh là “quốc gia khởi nghiệp” với hàng ngàn Startup được chào bán với giá hàng tỷ đô la?

Tại sao nền giáo dục và cách dạy con của người Do Thái luôn được xem là tối ưu, hiệu quả nhất trên thế giới?

Đã có rất nhiều sách báo nghiên cứu, tìm hiểu về các câu hỏi trên. Tuy nhiên trăm nghe không bằng một thấy, và trăm thấy không bằng một trải nghiệm, khi quý vị được nghe tất cả những điều này từ một người Do Thái thành công và đang là một hình mẫu ưu tú của đất nước Israel: Tiến sĩ thuyết phục Yaniv Zaid!

TS Yaniv Zaid – Một diễn giả và là tác giả của rất nhiều quyển sách best – seller đang bán chạy nhất trên Amazon với hàng triệu bản. Ông đã trình bày hơn 1.850 bài giảng và tổ chức hội thảo tại 4 châu lục, tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho 2.200 công ty, cả cơ quan chính phủ và tổ chức phi chính phủ.

1. Ông Yaniv Zaid làm việc với ông Hán Hữu Hải, CEO YourTV

 Ông Yaniv Zaid làm việc với ông Hán Hữu Hải, CEO YourTV

YourTV hân hạnh mang tri thức Do Thái, bí quyết kinh doanh kiểu Do Thái đến với các doanh nhân, cộng đồng kinh doanh Việt Nam qua hội thảo mang tên: Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái.

Hội thảo sẽ diễn ra tại 2 địa điểm:TP. Hồ Chí Minh: ngày 17 – 18/11/2018 tại khách sạn Grand (số 8 Đồng Khởi, Quận 1), và Hà Nội: ngày 24 – 25/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Từ Liêm).

Ngoài việc sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi đã nêu trên, TS Yaniv Zaid sẽ mang đến cho quý vị những Case – Study, những mô hình thành công của người Do Thái và có thể vận dụng tại Việt Nam; làm thế nào để xây dựng được những Startup triệu đô, tỷ đô như người Israel đã làm được; làm thế nào để xây dựng các Team working thành công trong các công ty cũng như làm thế nào để nâng những kỹ năng bán hàng lên tầm nghệ thuật?

Mr Yaniv Zaid

Mr Yaniv Zaid

Tham gia vào hội thảo Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái, quý vị sẽ còn được nhiều giá trị nhân văn khi tham gia chương trình.

Đây là cơ hội đầu tiên và duy nhất trong năm 2018 mà YourTV đã rất nỗ lực để mang lại cho quý vị, công đồng kinh doanh Việt Nam, cũng với mong muốn chung là công đồng kinh doanh Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam sẽ vươn lên trở thành một trong những quốc gia khởi nghiệp thành công như Israel, bởi dân tộc Việt Nam cũng là số ít các dân tộc thông minh nhất thế giới như người Do Thái.

Người Do Thái đã đúc kết các kinh nghiệm, bí quyết thành công trong hơn 4.000 năm, nay được cô đọng, chia sẻ cho cộng đồng kinh doanh Việt Nam trong 2 ngày! Một giá trị mà tiền bạc không thể quy đổi hay so sánh được.

YourTV Group (https://yourtvgroup.com/) là một công ty hàng đầu trong các lĩnh vực truyền thông, thương mại điện tử, quảng cáo và công nghệ. YourTV đã và đang hợp tác với hơn 1.000 nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước và sinh viên của hơn 18 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc trong rất nhiều lĩnh vực đang hoạt động. YourTV hiện có các văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Singapore. Với sứ mệnh trở thành một trong những thương hiệu công nghệ và truyền thông, giải trí  hàng đầu, YourTV luôn nỗ lực hoàn thiện và ngày càng phát triển, sẽ cùng bạn đồng hành mang khát vọng “Xuất khẩu bản sắc Việt Nam ra thế giới’’.

Theo YourTV



Bài viết cùng chuyên mục